útaf því að venjulegir sokkar eru gerðir úr gerviefni sem heldur ekki hitanum.. en ullar sokkar þeir halda hitanum á tánum en ekki ef þú ert í þeim báðum, prófaðu bara…verður miklur hlýrra á að vera bara í ullarsokkum
Mér finnst bæði rigning og frost vera skemmtileg og þá sérstaklega þegar maður kemur inn eftir að hafa verið lengi úti í annaðhvort rigningu eða frosti. Jag haaaaaaaatar hinsvegar kaldan vind.
ég hata rigningu útaf því að ég er með gleraugu og droparnir fara á þau. sem gerir það að verkum að ég þarf alltaf að taka þau niður og þurrka þau með mismunandi árangri og það er virkilega þreytandi.
Sammála, rigning er róandi. Rigning úti á Ítalíu er samt best, þá er ennþá heitt og maður getur bara verið úti á stuttbuxunum ef maður er með regnhlíf, svo kemur bara sól daginn eftir hvort eð er.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Nah… kannski sólskinsdagar um mitt sumar, en myrkrið, gráminn og kuldinn fara allir í taugarnar á mér. Rigning er fín ef maður er inni eða þarf ekki vera lengi úti í henni, annars er hún bögg.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
rigningin er góð en bara 1 dag í senn…ekki 2 eða fleiri! ég er líka svoleiðis að ég chilla alltaf úti þegar ég get…það er alltaf hægt að finna hlýjan og góðan stað þó það sé rok en það er erfiðara þegar það er rigning svo það getur verið bögg! ég án djóks fæ bara hausverk og vesen ef ég er inni í meira en svona 3 klst…verð bara að fara út! en það langlang besta við ísland er snjórinn og frostið, fokking elska það! en sumrin geta alveg verið fín líka(sérstaklega frí-ið)
Vá hvað þetta er eitthvað asnalegt post en ég er búinn að taka fáránlegan tíma í að búa það til svo ég verð að senda það inn!
jeje rigningin er fín og allt það en hún er ekki beint í uppáhaldi hjá þegar maður er í unglingavinnunni alveg rennandi, dofin af kulda og með lirfur, mold og ýmislegt annað út um allt. ojojoj.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..