Mér finnst það alls ekki sárt, en mér finnst mjög óþægilegt að finna fyrir því þegar blóðið er að sjúgast út eða þegar bóluefnið fer inn, fæ svona klígju.
Ég hef líka lent í því, hjúkkan hitti ekki í þremur tilraunum vinstra megin, og þessi sem kom að hjálpa henni hitti í þriðju tilraun hægra megin. Ég er víst með það sem kallast hlaupaæðar, þær færa sig frá nálum.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
pff, blóðprufur eru ekkert mál, það er skemtinlegra að fara í lumbar puncture :D lenti í því í dk þegar ég fékk taugaskemmdir í hálsinn, og lömuðust vöðvar, raddband og eikka shett í hálsinum.
A person is only limited by the thoughts he chooses.
Hef einu sinni þurft að fara í svona, þá var verið að setja svona nál til að dæla svona salteitthvað-vökva inn og það þurfti svona 6 tilraunir. Það var vont.
Ógeðslegast í heimi að þurfa fá svona á handabakið. Ekkert svo slæmt þegar það er tekið blóð úr olnbogabótinni og aðeins verra að láta sprauta sig í upphandlegginn. En að fá næringu í æð í gegnum handabakið er bara það versta sem ég veit um.
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Það er samt ekkert svo vont að hafa þetta á handarbakinu, nálin er strax tekin úr og það er bara smá plast eftir sem maður finnur eiginlega ekkert fyrir. Það slæma við næringu í æð er að vera tengdur við slöngu hvert sem maður fer, það er svakalega óþægilegt.
Mér finnst það aldrei vera neitt mál ef sprautunni er stungið inn í mig og einhverju sprautað inn, en þegar blóð er tekið þá verður mér alltaf geðveikt illt.
Svo er sérstaklega slæmt þegar maður hefur ekkert borðað allan daginn og mikið blóð er tekið.
Svo ekki satt. Ég meina, það er vont eftirá. Og læknar eru creepy, og þa er vond lykt í sjúkrahúsum, svona lykt eins og í bíl, og þa lætur mig verða óglatt. En það er mun verra a vera deyfður hjá tannlækni…
ég er svo heppinn að einu sinni þegar ég fór í blóðprufu þá hitti hjúkkan svo vel í mig að ég fékk brunatilfinningu upp allan handlegginn og alveg upp í háls. eftir það þá er tilhugsunin að detta niður stiga betri en það að fara í blóðprufu, og jafnvel núna hefur engum tekist að hitta svona vel eins og þessi þá er ég enn: aahh ég er að fara í blóðprufu. og já ég hef dottið niður stiga og það er betra en þessi blóðprufa
Síðast þegar ég var sprautaður (fyrir ca 2 árum) var ég stunginn í báðar axlirnar og samt sem áður var það aðeins vont öðrum megin. Áður en ég fór inn var ég svo stressaður að ég borðaði/nagaði þriðjunginn af lítilli gosflösku. Þegar ég kom út leið nærri því yfir mig, svo að ég fór heim. Þegar ég kom heim leið nærri því yfir mig aftur, svo að ég fór að sofa. Þegar ég vaknaði leið nærri því yfir mig enn einu sinni, svo að ég ældi. Eftir að ég ældi lagði ég mig aftur og ældi svo aftur. Endurtók ferlið nokkrum sinnum, fór í sturtu og jafnaði mig.
þú getur sjálfur verið aumningi! það eru kannski ekkert allir eins og þú! Sumir eiga erfiðara með að fara í þetta og aðrir ekki. Maður er ekkert aumingi fyrir það! Fólk er bara misjafnlega viðkvæmt..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..