Sko, maður ákveður ekkert einn daginn ‘já, það er nú blessuð blíðan..ég ætla að gerast grænmetisæta!! :D ’
Þetta gerist bara smátt og smátt (og kannski er maður alinn upp við það að borða einungis grænmeti, hráfæði, baunir og þess háttar, en það er allt annað..finnst mér)
Oftast byrjar þetta bara í litlum skrefum hjá sumu fólki, sumir byrja kannski á því að hætta að borða lambakjöt því þau sáu svo ‘Dúlluleg’ lömb og gætu ekki hugsað sér að borða þau, og eins með hesta og svín..
Ég þekki konu sem byrjaði að gerast grænmetisæta um fertugt, hún hætti að borða kjöt í rúmt ár en byrjaði svo smátt og smátt aftur, en fannst þetta bara ógeðslegt og lifir núna (5árum seinna) á einungis hráfæði (lífrænt ræktuðu, að sjálfsögðu) og af og til fisk, sirka 1x í mán og svo stundum eitthvað grænmeti sem er hitað, en þó ekki hitað meira en rúmar 40gráður, því þá fer allt ensímið úr grænmetinu ef það sé hitað yfir hærri hita (veit ekki af hverju ég fór að segja þetta eeen) , vona að þetta hafi ‘hjálpað’ eitthvað (:
íísshhh