Jæja hvað á að gera á þessum merkis degi í sögu íslands? Ég persónulega ætla að sofa og reyna halda mig sem lengst frá þessu öllu. :P En þið hvað ætlið þið að gera?
Bætt við 17. júní 2009 - 00:50 P.S er ég eini sem finnst þetta vera kengþroskaheft?
ætla vera heima allan tímann.. nema ég er neyddur til að mæta á eitthverja verðlaunaafhendingu útí íþróttahúsi -.-
Bætt við 20. júní 2009 - 13:59 sem var hundleiðinleg -.-, þurfti að sitja þarna og horfa á litla krakka fá verðlaun fyrir að mæta á æfingar í 2klukkutíma -.-.. djöfull var þetta leiðinlegt
When the power of love overcomes the love of power, the world will know peace
Ég er nokkuð viss um að þú ert að segja mér að allt þetta fólk sé þarna bara því það eru skynlausar hópverur sem vilja falla í fjöldann. Eitthvað svipað, right?
Það sama kalla ég mannblendni og er yfirleitt ekki að finna í týpum einsog þér.
mér finnst afar skemtilegt að hitta fólk, sérstaklega sem eg þekki eða gæti kynnst. enginn tilgangur að umgangast fullt af fólki ef þu hefur enga samaleið með þvi hvorte
ég var nú bara mjög slakur heima og svo komu félagar mínir til mín um kvöldið og við duttum bara í fellachill, finnst svo djöfull leiðinlegt að fara niður í bæ á 17. júní
Bætt við 20. júní 2009 - 01:06 æ jaa nema ég missti af ingó og veðurguðunum, satan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..