U.þ.b. allt sem að er til á rökréttan hátt. ,,Guð" skapaði ekki jörðina og það hefur verið vísindalega sannað.
Engar traustar heimildir eru fyrir því að þessi Jesús hafi verið til og hvað þá að hann hafi getað gert það sem hann á að hafa gert.
Og nei guð skapaði heldur ekki móður mína. Eða þá nokkra manneskju sem nú lifir eða hefur nokkurntíma lifað og ekki koma með dæmasögubullið um Adam og Evu. Það er ekkert nema óraunsæ biblíudæmasaga sem hefur þann tilgang að gera skilning á tilverunni auðveldari fyrir kristið fólk eins og þig.
Hefuru aldrei pælt í því að Guð hafi kannski skapað þessi vísindi?
Kannski gerði hann “The Big Bang”, en samt eru þessar þróunar kenningar ekkert 100% enda eru það kallaðar kenningar. Semsagt, ekki er gott að nota vísindi sem rök á móti Kristið fólk því það getur svarað, kannski bjó Guð til þessi vísindi. Hvað munu rökin vera eftir það annað en ,,Nei"?
Hm.. Jú? Hefurðu heyrt um vísindalegar staðreyndir?
Eins og ég sagði, sprengin er ekki staðreynd, heldur kenning og sama er um þróunarkenningu eeeen ef það er 100% þá gat Guð alveg eins búið til þessa sprengingu enda stendur í biblíuni:“ og Guð sagði; VERÐI LJÓS, þá varð ljós og jörðin var til”. Gat alveg eins verið að þetta “Ljós” hafi verið þetta fræga “big bang”. Svo líka í biblíuni er ekki farið mikið í gegnum í smáatriði hvernig allt þróaðist og hvernig allt varð til.
Hvað í ósköpunum hefurðu fyrir þér í því? Ekki getur þú sannað það. Þó að svona sorp standi í biblíuni þá er það löngu vitað að biblían er ekkert annað en þröngsýnn rasismi og hún lýgur.
Sanna það?
Spurðu bara strangtrúaðan Kristinmann, eða kannski maður sem fór í gegnum A.A. og er ekki búinn að drekka síðan eftir það og þú veist að A.A. er haldið frítt í Kyrkjuni og eru nokkur af þessum 12 stefum um Guð.
Það eru fult af stuðningshópum í nafni Kyrkjunar sem tengjast eitthvernvegin Kristinni trú og enda á því að ef þú getur ekki komist yfir vandamálið þitt einn þá hefuru alltaf Guð til að hjálpa þér í gegnum það. Kemur mér á óvart að svona kemst framhjá þér þar sem þú veist svona mikið um Kristna trú.
Já og annað.
biblían er ekkert annað en þröngsýnn rasismi og hún lýgur.
Þú sagðir áðann að Biblían er bara dæmisögur, ég hef lesið Biblíuna og þar er engin boðskapur sem hvetur rasisma eða hommahötun. Samt eru ekki einu sinni neinar sögur sem tengjast rasisma á eitthvern hátt, það er verið að tala um fólk sem er að gríta annað fólk sure, en það tengjist ekki boðskapinum á neinn hátt. Að hún lýgi? Tja, þú getur reyndar ekki sannað það, ekki er ég að segja að þetta sé eitthvað satt enda get ég ekki sannað, þetta er líka bara sögur sem kenna manni almenna skynsemi.
Sure. Breytir því ekki að mannskepnan er heimsk og gerir heimskulega hluti í nafni trúar sinnar. Ef guð á að vera almáttugur á hann að geta stöðvað það á eitthvern hátt, sama hvert sjónarhorn hans er. Allir hafa skilning á því að lifa í sátt og samlyndi og halda friði.
Hann gaf manneskjuni sinn eigin vilja og það stóð aldrei að Guð hafi stoppað eitthvern við að gera eitthvað illt, annars hafi Júdas aldrei svikið Jesús og Jesús ekki verið myrtur. Það eru til fult af dæmisögum sem segja að ef Guð gæti breytt hugsunar hætti fólks þá gerir hann það ekki því það var ekki ástæðan afhverju hann skapaði okkur.
Einmitt. Nákvæmlega þannig sem maðurinn fer með trúnna. En eins og ég nefndi áður þá á guð hinn almáttugi að hafa þann skilning á réttu og röngu að geta haldið friði.
Annars er hann ekki almáttugur og þ.a.l. eru allar hugmyndir og tillögur kristinna manna um sinn guð felldar.
Sama svar á við hér og ég gerði fyrir ofan.
Ég er samt ekkert að segja við þig að þú hafir rangt og ég hafi rétt. Þú komst eiginlega bara með alhæfingar sem ekki er hægt að koma með því að upphaf okkar er ekkert 100% sem þíðir að hver sem er getur komið með of mikið af “kannski” tillögum um upphaf okkar.