Ef þú ert ekki að tala um stað þar sem gott er að kasta af sér vatni notaðu þá vinsamlegast pizzustaður eða pítsustaður(Svona ef þú vilt endilega nota íslensku).
Besti pissustaður á íslandi er vafalaust á skjólgóðum stað með fallegu útsýni einhversstaðar úti á landi.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Þetta er svo fyndinn staður, ég ætlaði einhverntímann á klósettið á Hlemmi og vissi ekki hvar það var, labbaði fyrst þarna inni inná einhverja bílstjóra í kaffipásu og bara ‘uu sorry’ og fór svo til gaursins í litlu sjoppunni og spurði hvar klósettin væru og hann benti á þessa súlu, ég lá ég hláturskrampa og það munaði svo litlu að ég pissaði á mig.
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Ég tók könnuninni þannig að verið væri að spyrja um þjónustu, en ekki gæði pítsurnar. Því valdi ég Dominos vegna heimsendingartilboðs þeirra en þeir eru langt frá því að vera með besta pitsurnar.
Pizzurnar úti á ítalíu eru bara ekkert svo sérstakar, mer finnst þær mun betri hérna heima en úti og ég hef smakkað þær á all mörgum stöðum í heiminum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..