Haha, var ég leiðilegt barn útafþví að ég spurði sjálfann mig algengustu spurningu allra tíma? Þessi 6 ára börn sem að var slétt sama og hugsuðu ekkert út í það eru líka þeir sem að trúa á guð enn þann dag í dag. Og jájá kannski er ég fífl fyrir það að hlægja að vitleysingum en ástæðan fyrir því er góð, ég hlæ að fólki sem að neitar sjálfum sér um marga af bestu hlutunum sem að til eru á jörðinni til þess að vonast til þess að komast til himna eftir að það deyr, síðan deyr það og hefur ekki einusinni tækifæri til þess að iðrast þess, því að það er ekki lengur til. Hrokinn í mannfólkinu hefur leitt það að þeirri niðurstöðu að það hljóti að vera einhver tilgangur með tilvist þeirra, en blákaldur sannleikinn er sá að svo er ekki.
Ég ég er 110% viss um að kristni hefur hjálpað fleira fólki en þetta væl í þér hefur.
Já hjálpað litlum börnum að fá typpi upp í rassgatið, hjálpað samkynhneigðum að vera útskúfaðir, hjálpað fólki að lyðka um málbeinið með pyntingum og hjálpað fullt af þjóðum að taka kristni hvort sem þeir vilja það eða ekki með tilheyrandi blóðsúthellingum.
Allt fólk sem að kristni hefur hjálpað, hjálpaði sér sjálft án nokkura afskipta frá guði, þú getur þakkað góðu fólki sem að hefur veitt þér hjálp, ekki guði. Afhverju þurfa þessir menn guð til að réttlæta það að gera góðverk? Afhverju er ekki bara “góðra manna félagið, við hjálpum þér að hætta að drekka og dópa og við skulum hlusta á allt sem þér liggur á hjarta án þess að þú verðir dæmdur”
ja svo hugsar þú þetta bara svona. Engin kristni hlýtur að þýða að hún þurkist bara út og samfélagið væri einsog það er núna - kristni. nei við værum örugglega gefandi óðin og þór matin okkar meðan við höfum ekki efni á því að borða sjálf. LOF SÉR KRSTNI TRÚBOÐUM
Skildi ekki orð af þessu illa orðaða bulli og ég er farinn að hallast að því að þú sért troll. Heldurðu í alvöru að fólk hafi fórnað dýrum ef það gat sjálft ekki étið? Og heldur þú að samfélagið myndi bara hætta að þróast bara útaf því að það væri heiðið? Heldurðu að ég myndi ekki útskýra fyrir óupplýstum almenning að það væru ekki til neinir guðir og að fólk ætti frekar að trúa á sjálft sig, eins og margir heiðnir gerðu.
Og já, þú færð mörg stig fyrir það að kalla mig wannabe rebel, lýtur bara út eins og hálfviti fyrir vikið, þar sem að það er oft seinasta úrræði fólks sem að er að tapa rökræðum að byrja með einhver luraleg skot. Ef að þú ætlar ekki að svara mér með einhverju sem að er þess virði að svara þá geturðu alveg sleppt því bara og sparað þér orku og tíma.