Afhverju finnst flestum stelpum klám leiðinlegt? Auðvitað er það markaðsett fyrir karlmenn en geta þær ekki bara látið sig hafa það?
Mér finnst að það eigi engin kona að vera í hátt settri stöðu. Við vitum öll að karlmenn eru æðra kynið.
Om nom nom
Henni er alvara bróðir
It is simple to keep a man; you must be a maid in the living room, a cook in the kitchen and a whore in the bedroom
og karlmenn eru ekkert æðri kvennfólki
ef eitthvað þá eru þær æðri vegna gáfna ofl
karlmenn eru að meðaltali með 5 hærri greindarvísitölu
og konur eru oftast með mjög lítið sjálfstraust og geta ekki slakað á var sannað í könnun á heilasvæðum sem sýndi að heili kvenna var alltaf á fullu sem er ekki hrós þar sem 90% hugsana eru neikvæðar og 99% endurteknar
Konur hugsa meira já,til að hafa betri stjórn á hlutunum 99% af hugsunum eru endurteknar þannig að ef þið þurfið að hugsa um sama hlut 100x þá er eitthvað að.
verð svoldið pirraður þegar að fólk byrjar að bulla eina sem ég gerði var að benda á staðreyndir
gæti verið að því að tilfinningar eru outdated og karlmenn eru nógu gáfaðir til að fatta það :/
Flestar stelpur eru betri í skóla(þ.a.l.) gáfaðri
rangt þær þroskast bara fyrr… og karlmenn ná hærra á greindarvísitöluprófum
KvennmennMaður sem er alltaf í vondu skapi er jafn tilfinningaríkur og gella sem er alltaf vælandi
þá erum við ekki tilfinningalega heftir
90% hugsana eru neikvæðar og 99% endurteknar
kemur fram í bókinni power of now og new earth nenni ekki að fletta í gegnum þær allar til að finna þetta…
quote] http://www.dailymail.co.uk/news/article-405056/Men-intelligent-women-claims-new-study.html
svipuð könnun var gerð í bretlandi þar sem niðurstaðan var 5 en ekki 4
Við vitum öll að karlmenn eru æðra kynið.af hverju geta ekki allir karlmenn verið sammála um það sama.. homma feministar!
Afhverju geta stelpur ekki bara farið fram í eldhús og búið til samlokur án þessa að nöldra?Þær geta það alveg
Afhverju finnst flestum stelpum klám leiðinlegt?Afþví flestar stelpur eru leiðinlegar… kærastan mín elskar klám og fer inná redtube daglega til að tjékka á nýjum myndböndum, það er meira en margir strákar gera meira að segja haha… þannig þetta er misjafnt
Mér finnst að það eigi engin kona að vera í hátt settri stöðuKoddu með rök fyrir þessu, ekki segja bara “mér finnst” og svo búið, fífl