haha í alvöru :O ég eelska þessa auglýsingu :P það flaug risastór býfluga inn í herbergið mitt í dag og ég var alveg við það að bresta í dans, en fékk bara engann með mér og náði ekki að setja tónlist í gang :/
það kemur alltaf: what a fuuu – ? uppí hausinn á mér.
svo fer ég að pæla í því hvernig krökkunum líður þegar þau eru orðin eldri og sjá þessa auglýsingu. sem er btw, kjánaleg og ömurleg auglýsing og fær mig ekki til að hlaupa útí búð og kaupa cheerios.
hm… nú langar mig að sjá þessa auglýsingu xD horfi aldrei á sjónvarp svo ég missti víst alveg af henni… einhver sem getur og nennir að seta þetta á youtube eða eitthvað? ^^?
og líka þarna Bergvíkur fyrirtækið sem gaf út helling af barnaefni! kassinn sem flaug svona skáhallt upp skjáinn xD og svo nátturulega “Þessi mynd er ekki við hæfi barna undir 16 ára….” vaaaá!
ég veit ekki hvað greyjið krakkarnir eru að pæla að detta í hug að taka þátt í þessu ;s , og að foreldrarnir hafi ekki gert neitt ? þegar þau verða eldri eða jafnvel bara núna verður strítt þeim verulega !
já en ef ég hefði veri' hann hefði ég sagt við danshöfundinn “vó, þetta er fokkin gay! gleymdu því að ég geri þetta.” gefa honum puttan og labbba í burtu brosandi :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..