Fann vel fyrir honum. Maður var eimmitt búinn að vera að horfa á fréttirnar um gamla skjálftan fyrir ári, svo þegar maður fann þennan þá velti maður fyrir sér hvort þetta eigi að vera árlegur viðburður og þessi hafi bara verið fyrirskjálfti. xD
Ég bý á Suðurnesjunum, nánar tiltekið í Vogunum, sem er ekkert langt frá upptökunum og þetta var alveg frekar freaky, fann þetta mjög vel. Ljósakrónur og shit fór á fleygiferð.
Ég sat eitthvað í sófanum og síðan segir pabbi “það er að koma jarðskjálfti” og búmm hann kom!! það var dáldið freaky en síðan þurfti hann að skemma þetta með því að segjast hafa heyrt í honum
Við ætluðum til Færeyja á norðurlandamót KFUM en það varð of dýrt svo að við ákváðum að fara bara til Eyja í staðinn. Veit ekki hvað verður gert samt. Þarf að finna það út.
Já oki :) hei ég held ég hafi meiraðsegja verið eitthvað að spjalla við þig á huga þegar þú varst að tala um að fara með vinunum til Færeyja hah. :D En ef þið eruð að koma næstu helgi verður heeavy gaman á sjómannaballinu. ;)
Mig minnir á laugardaginn ;o og ballið er í Höllinni en þetta er samt kallað sjómannadagshelgin svo það er eitthvað að gerast alla helgina. :D Bara osom djamm! :p
Haha oki :p ef þú sérð frekar lágvaxna stelpu með sítt dökkt hár og örugglega ólétta gjellu með henni og aðra svarthærða og hávaxna… eru miklar líkur á að það sé ég haha. Bara svona ef þú skildir sjá mig í skuggunum og verða hræddur.
Haha jújú. Það er svo sem hægt að djamma án áfengis. En ég veit ekki. Hélt að við værum bara að fara þangað for kicks en síðan fékk ég þarna leyfisbréfið og það stóð eitthvað mót á því.
Hahh ég líka, ég er svo fokking góður, en samt bara spilað hann einusinni, var að lana um aginn með einhverjum plebbum, sem eru alltaf að spila hann, og var alltaf, eitthvað “hei hvernig opnar maður dyr?” og þeir eitthvað ÞAÐ ER EKKERT HÆGT ég bara ó….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..