hélt að ég myndi aldrei segja þetta en stærðfræði er oft skemmtileg! ég var lélegust í heimi og hataði stærðfræði en svo fékk ég aukatíma hjá frábærri konu og ég fæ alltaf yfir 8 núna. the story of my life.
Ja.. Stærðfræði getur verið skemmtilegt þegar maður skilur allt. Annars finnst mér Stærðfræði huuundleiðinlegt og bara of mikið til að hugsa fyrir minn heila en svo þegar ég skil þetta finnst mér þetta bara nokkuð skemmtilegt
ekki sammála, ég elska stærðfræði ! samt eiginlega bara “erfiðu” stærðfræðinna, ég hef alltaf verið þannig og kennarar hafa kvartað undan því, ég get erfiðustu og þyngstu dæmin, en léttari þau finnst mér miklu erfiðari.
Tja… það er svona eins og að spyrja hvort Bentley sé skárri en Yaris. Maður bara ber það ekki beint saman. Ef einhver fílar samt ekki bíla yfirhöfuð, þá fílar hann Bentley ekkert frekar en Yaris.
mér finnst hún skemmtileg , því að ég skil hana ! :D ég er að fara í 1ounda bekk næsta haust & ég er að verða búin núna með 1o bekkjar stærfræði & er að fara í stæ 1o3 :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..