greinar
AFHVERJU ER fólk sem skrifar greinar alltaf að fela sig bakvið lesblindu!!! srsly 20% greina sem ég les er með þetta sem afsökun það er ekki eðlilegt hlutfall!
LindeLou
Ó vá þar sem svona margir í ættini þinni eru með lesblindu þá veist þú bara allt um hana. Fyrst að þú veist svona mikið þá ættir þú að vita það að lesblinda greinist á misjöfnum sviðum.
Ef þú ert lesblindur sérðu ekki villurnar en ef þú sérð ekki villurnar ertu samt ekkert endilega lesblindur.
Í fyrsta lagi. Þetta var á milli mín og hysteriu, ekki þín eða allra hinna hugarana.
Fyrirgefðu en ég er greind með lesblindu og það stendur á greiningablaðinu mínu að ég eigi erfitt með að sjá stafsetningavillur jafnvel þó ég viti hvernig orðið er stafsett. Einfaldlega vegna þess að ég tek ekki eftir því þegar það vantar eitt “n” eða þegar ég víxla sama stöfum eða þegar vanntar staf í orð. Sama hvað ég les textann minn oft yfir, gæti kannski náð einhverju en mikið fer fram hjá mér útaf lesblindu.Kallast að vera MANNLEG?
það stendur á greiningablaðinu mínu að ég eigi erfitt með að sjá stafsetningavillur jafnvel þó ég viti hvernig orðið er stafsett
Væli ég eins og það sé enginn morgundagur yfir hvað ég á erfitt og að allir eigi að koma öðruvísi fram við mig?Var ég að segja einhverjum að koma öðruvísi fram við mig ?
GREININGAR eru ekki fullkomnar.Ég hef farið tvisvar í greiningu, einusinni sem barn og einsinni í tilraun á nýju greiningakrefi. Sama niðurstaða :)
Ég er ekki endilega að segja að ÞÚ sért ekki lesblind en það eru OF MARGIR sem nota lesblindu sem afsökun á því að vera ekki góðir í stafsetningu.Mér er bara nákvæmlega sama um það. Enda er það ekki það sem við erum að ræða.
Afhverju VERÐ ég að hafa rangt fyrir mér?Þetta kemur okkur aftur að því sem við erum að ræða. Hvort það að sjá ekki stafsetningavillur sé hluti af lesblindu eða ekki. Hættu að snúa útúr.
Ef þú hefðir getað komið þessu frá þér einsog maður hefirðu sloppið við leiðindi.Á ég þá ekki bara að fela mig bakvið það að hafa greinda félagsfælni og eiga erfitt með mannleg samskipti?
Það er að sjálfsögðu kjánalegt þegar fólk felur sig bakvið lesblinduSem er BARA það sem ég var að segja allan tíman…
afhverju í andskotanum kemur þetta þér við?
akkurru erudi altaf að gerra grín aff mer?Svo ég er að segja að þetta sé óþroskað, ekki satt.
eg er lesblndr hætu ad leja mg i einelti
Það eitt og sér að eiga erfitt með stafestningu telst ekki vera lesblinda,
Ef þú horfir á orðið “lesblinda” ættiru að sjá að það er ekki “stafsetningavillublinda” eða “skrifblinda”.
Það eitt og sér að eiga erfitt með stafestningu telst ekki vera lesblinda, það þarf meira en bara það.
Það eitt og sér að eiga erfitt með stafestningu telst ekki vera lesblinda,