Ég var að hugsa um að koma suður að vinna kannski einn mánuð í sumar eða svo, hvar er sniðugt að sækja um? bara eins mikil vinna og hægt er, næturvinna, bara whatever…
..Ertu heimskur? Það er fullt af fólki í Reykjavík sem finnur sér ekki NEINA vinnu. Kemur þú svo ekki bara og heldur að þú getur bara gripið vinnu og vinna hana eins og þér sýndist. jii
Nei, leikskólar eru ekki að taka inn neina starfsmenn. Systir mín misstu vinnuna sína í leikskóla fyrir mánuði eða tveim, eftir að hafa unnið þar í 2 eða 3 ár. Mamma mín sem er dagmamma og hefur unnið á leikskóla í mörg ár af lífi sínu (er semsagt mjög reynd á þessu sviði) fékk ekki vinnu á neinum leikskóla yfir sumarið.
Nei. Ég held að það sé ekki séns. Ég veit um slatta af fólki sem hefur gjörsamlega fínkembt alla staði til að vinna á alveg frá því lélegasta. Fólk með háskólagráður er að fara í ummönnunarstörfin og skítavinnuna sem ómenntaðir útlendingar voru í áður, þá er eiginlega ekki séns á að finna neitt lengur.
Nevermind … Það er samt ekki vinna sem maður reddar sér núna og kemur bara í smá stund og fer svo bara, allavega ekki ef þetta er fyrir sunnan eins og það var þegar ég var í þessu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..