http://mbl.is/mm/frettir/erlent/2009/05/19/tyndi_hlekkurinn_fundinn/
Hvað segja hermenn Guðs við þessu? :o
Nei, það er sigur fyrir þig og þínar persónulegu skoðanir.
Trúarbrögð eru samt svo mikilvæg, og þá sérstaklega börnum, því það er frábært að vita til þess að lífið hér á jörðinni sé ekki endirinn.
Af hverju þarf að vera framhald? Ertu virkilega svona sjálfselsk manneskja og vanþakklát að það að fá að upplifa líf er ekki nóg? Þarf það virkilega að vera meira til?
Lof mér spyrja þig. Þú ólst upp í trúaðri fjölskyldu er það ekki?
Ég tala sem guðlaus manneskja þegar ég segi að bara með því að horfast í augu við heiminn án ótta og án rökleysis er alls ekkert rangt. Okkur líður ekkert eins og við séum hjálparvana né neitt. Ef eitthvað mætti líkja þessari tilfinningu við að vera frelsaður.
Og jú, það er auðvitað eitthvað rangt við að hleypa rökleysu í formi trúarbragða út í heiminn án þess að gagnrýna það í hið minnsta
Er það ekki ‘nógu töff’ eða er það of mikið last year? Þú ert með fordóma og ekkert annað.
Þó að það séu engin rök með æðra valdi skaðar það engan að trúa á það - mörgum finnst gott að trúa á það og það gefur þeim öryggistilfinningu. Afhverju er það rangt? Og hvað kemur það þér við?.
Og jú, ég tel fyrir vísu að það skaði okkur öll, samfélagið í heild þegar trúarbrögðum, öllum rökleysum er blandað í stjórnkerfið okkar og/eða koma sér fyrir sem vitfirringar sem hindra stórkostlegar og bráðgáfaðar manneskjur frá því að fá þeirra hæfileika til að blómstra.
Þetta eru hindranir sem halda okkur innan ákveðinna takmarka sem trúin skapar fyrir okkur.
Þú minnist nokkrum sinnum á að jú, auðvitað er Biblían ekki skrifuð af Guði en hún er skrifuð af mönnum. Hvað vitum við nútímamenn þá eitthvað um Guð fyrst Biblían er einmitt í sífellu endurskrifuð og breytt?
yrirgefðu mér en það sem ég hef verið að reyna að segja hérna er það að mér finnst þetta svo rosalega pirrandi þegar jafnaldrar mínir eru gjörsamlega sannfærðir því að einhver ‘andi’ eða ‘guðleg vera’ hlýtur að hafa skapað heiminn, en trúa auðvitað á þróunarkenninguna líka
Trúin blandast inní stjórnarkerfið okkar í formi laga og reglna - ekki drepa, ekki meiða, ekki stela, ekki nauðga o.s.fv. Eigum við að útskúfa þessum reglum því þær eiga rætur sínar að rekja til trúabragða? Eða er þetta ekki indeed eitt af því góða við trúarbrögð? Viðmið sem stuðla að heilbrigðu og hamingjusömu samfélagi?
Það er eins og þú sért að segja að segja að við getum ekki verið með heilbrigt samfélag, sem bannar manndráp, barsmíðar, þjófnað, nauðganir og þessháttar án þess að hafa trúarbrögð til þess að styðjast við.
Gott uppeldi kennir manni það alveg líka þó það sé kristið, en megináherslan í kristnu uppeldi er á Guði. Ég allavega upplifði það þannig að ég ætti ekki að stela vegna þess að:
Ég meina, ég sjálfur er ekki beint fyrir það að trúa á yfirnáttúrulega hluti sem eiga sér engar skýringar fyrir hendi.
Ég samt sem áður mun aldrei segja ungum börnum mínum hvað er til og hvað ekki. Þetta mun ég leyfa þeim að finna út sjálf.
Afleiðingarnar eru mismunandi; fólk gæti orðið strangtrúaðra og farið að fylgja hinum ýmsum ógeðfelldu kenningum sem Biblían kennir okkur og ég veit um dæmi þar sem bráðgáfuð manneskja sem átti gjörsamlega framtíðina fyrir hönd sinni ólst upp í svo trúaðari fjölskyldu að hún var svo ótrúlega illa heft að hún mátti varla lesa Harry Potter.
En þegar þau spyrja þig hver guð sé? Hvort Jesúm sé til? Og muntu svara eins þegar þau spyrja þig hvort jólasveininn sé til?
Þú finnur bara fyrir gífurlegri þörf til að leiðrétta það sem ekkert er að er það ekki?Þannig að þér finnst ekkert að því að milljónum hefur verið slátrað í nafni Krists sem dæmi?
Þeir einu sem taka biblíuna bókstaflega eru öfgatrúamenn og trúleysingjar.
Biblían er greinilega svo meingölluð og úreltSmá viðing fyrir trúarbrögðum annara? hefuru lesið Biblíuna, hefuru einhver föst rök til þess að segja þetta ?
Hún er yfirfull af hræðilegum hlutum sem skipa þér að myrða og hótar þér að vera slæm manneskja
Eftir framburði tveggja eða þriggja vitna skal sá líflátinn verða, er fyrir dauðasök er hafður… Vitnin skulu fyrst reiða hönd gegn honum til þess að deyða hann, og því næst allur lýðurinn. 5.Mós.17.6-7
Ef bróðir þinn, sonur móður þinnar, eða sonur þinn eða dóttir þín eða konan í faðmi þínum eða vinur þinn, sem þú elskar eins og lífið í brjósti þínu, ginnir þig einslega og segir: „Vér skulum fara og dýrka aðra guði“… þá skalt þú eigi gjöra að vilja hans og eigi hlýða á hann, og þú skalt ekki líta hann vægðarauga og þú skalt ekki þyrma honum né hylma yfir með honum, heldur skalt þú drepa hann, þín hönd skal fyrst á lofti vera gegn honum til þess að deyða hann, og því næst hönd alls lýðsins. 5.Mós.13.6-9
Ég þekki engan í mínum bekk úr grunnskóla sem er trúaður í dag þrátt fyrir “þessa bölvun kristinFRÆÐI” og að stærsti hluti bekkjarins hafi tekið þátt í hjálpræðishernum.
Af hverju elskum við? Af hverju hötum við? Af hverju trúum við?
ég er handviss um að þessi margbrotni og stórfenglegi alheimur sé ekki einhver tilviljun. Ég trúi því að ekkert nema Guð geti skapað eitthvað sem er svona fallegt.
Tilfinningin sem þú færð þegar vorar hlýtur að vera guðleg
Tilfinningin að vera ástfangin getur ekki verið til komin af neinu nema Guði.
Ef þú mundir lesa þér aðeins til um þetta þá sérðu að þetta er frekar basic þannig séð.
Allar þessar kenningar sem geta ekki miðað við stærðarhlutföll alheimsins?
Ég hef þó eina spurningu fyrir þig. Ef þú tekur eitt hnit í alheiminum, þá x y z ef við miðumst við 3 víddir. Þú ferð svo inn í þennan punkt óendanlega, hver er endirinn á þessum punkti? Hvað er það sem byggir hann upp? Hvað er það sem byggir það sem byggir þennan punkt upp? Ef hann er svo óendanlegur, sem ég tel hann vera.. er þá ekki alheimurinn endalaus? Þar sem fer endalaust inn fer endalaust út. Þá höfum við annað hugtak sem kallast “óendanleiki”. Þar aftur verðum við einungis að trúa.
Taugaboð í heilanum eru ekki heldur eins einföld og þú lætur hljóma. Heilinn er enn óleystur og eru vísindamenn en alltaf að koma sér á óvart hversu mikið þeir vita ekki um hann. Maður með hálfan heila lætur heilann aðlaga sig á einn helming. Maður með 1/4 heila hefur sömu eiginleika.
Það eru margar kenningar um torsion field
Enn er verið að leita að guðseindinni
Þar sem þú telur torsion field vera bull kenningu bara vegna þess að rússneskir vísindamenn notuðu hana sem reference, eins og allar aðrar kenningar, komdu þá með betri kenningu bakvið:
komdu þá með betri kenningu bakvið:
ég er handviss um að þessi margbrotni og stórfenglegi alheimur sé ekki einhver tilviljun.
og ekki á að taka öllu bókstaflega sem úr henni kemur.og ekki á að taka neinu bókstaflega sem úr henni kemur.
Trúarkennsla á ekki heima í skólum
Siðfræði Biblíunnar er slæm af því að hún er “fullkomnuð siðfræði”. Það er ekkert hægt að bæta við hana, ekkert hægt að þróa hana. Ef þú gerir það ertu að brjóta gegn því sem hefur verið ritað í skýin og ferð til helvítis. Í siðfræði Biblíunnar felst stöðnun og hún heldur aftur af mannkyninu. Við eigum ekki að segja “við höfum komist að því hvað er gott og það má enginn efast um þá vitneskju” heldur á manninum að vera frjáls að auka við þekkingu sína og aðlaga hana að nýjum aðstæðum.
þú skalt ekki girnast hús,asnao.s.f.ekki úrelt??? og svo er samfélagið byggt á kristni vegna þess að henni var þröngað upp á menn!
Stephen Hawking
Alheimur sem er að þenjast út útilokar ekki skapara, en hann setur skaparanum tímaskorður.
Ég er ekki að rökfæra tilvist Guðs. Ég er að færa rök fyrir möguleikanum á tilvist Guðs.
Þeir sem vilja rökræða við þig koma með málefnaleg og vel orðuð svör og vilja rökræða við þig á rólegu nótunum. Það sem þú hinsvegar gerir er að koma með ástæðulausar ásakanir, móðganir og skítkast. Ásakanir sem að ég er ansi hræddur um að eigi betur við um þig.
Reyndu að þroskast upp úr þessu.
þá eru jafn litlar líkur á að það sé matskeið sem er miðpunktur alheimsins og að þú náir að sannfæra mig um það að Guð sé ekki til.
ég trúi þinn rétt til að trúa hverju sem þú vilt án þess að vera áreittur og vil ég ekki vera særandi.
semsagt guð er risa gæji út í geim að leika sér að búa til líf?
Ég held ekki að Guð sé gaur sem býr á skýi og býr til lífverur handvirkt. Ef Guð er fullkominn þá á hann að geta skapað kerfi sem virkar áfram þótt hann sé ekki alltaf að breyta því. Hvað er annars að því að kerfið taki milljónir ára? Það er ekki eins og Guð sé e-ð að flýta sér.
Menn eru ekki komnir af öpum. Apar og menn deildu sama forföður sem var hvorki maður né api.
Menn eru ekki komnir af öpum. Apar og menn deildu sama forföður sem var hvorki maður né api.
Lifandi vísindi er vísindatímarit skrifað af fíflum fyrir fífl
fólk ætti að hætta að nöldra daglega um eitthvað eins og ‘'ef þú trúir á þetta ertu fáviti’'
Það þarf meira en bara setja “=” inn í setningu til þess að ætla að útskýra eitthvað. Enda ertu ekki að reyna að útskýra neitt, einfaldlega að finna leið fyrir sjálfan þig til að sættast við þróun án þess að þurfa að hafna hugmynd þinni að sköpun
Hurum og félagar hans segja dýrið fyrsta apann