jæja ég fékk senda frekar fyndna en klámfengna mynd og eins og ég geri oft þá áfram sendi ég hana til ALLRA á listanum mínum.
svo líður nokkur stund og ég fæ email frá foreldri eins stráksins sem að ég sendi hana og hljómar svo “Sæll Kristinn J. Erlingsson.(mitt nafn)
Þú gerir þér vonandi grein fyrir því að þú ert að dreyfa klám efni til 13 ára krakka og hvaða afleiðingar það getur haft.
Kveðja Guðmundur ********.
Foreldri 13 ára barns sem fékk þennan póst frá þér.”xD ég verð nú að segja að þessi maður er örruglega ekki heill á geði að skoða emailið hjá krakkanum sínum. þessi mynd var ekkert gróf og þótti flestum sem að ég sendi hana til fyndin og hún innihélt smá nekt. ég meina heldur maðurinn virkilega að ****** skaddist eitthvað útaf þessu? smá nekt hefur aldrei skaðað neinn. ég varð bara að pósta þessu því að mér finnst þetta fáránlegt:P ég bíð spenntur eftir svari frá honum við þessu “einmitt…”
og ég veit að þetta er frekar tilgagnslaus þráður og ég vill benda á það að ég er 15 ára og strákurinn er góðvinur minn.