Núna hef ég ekki stundað þetta spjallborð lengi og veit ekki hvort þessi umræða hafi komið áður. Hverjir eru með mér um að við eigum að lögleiða kannabis?
Allar rannsóknir sýna að þetta er miklu saklausarar heldur en áfengi, og svo er þetta ógeðslega gaman.
Þónokkrar umræður um þetta búnar að vera hér, en þeim virðist ekki miði mikið áfram þar sem að það virðist vera sem ógrynni af þverhausum hafi gert það að lífsmarkmiði sínu að banna öðrum að gera það sem þeir vilja útfrá úreltum og rasískum áróðri. En já þarf svosem ekki að spyrja en ég styð lögleiðingu kannabisefna heils hugar.
Bætt við 11. maí 2009 - 19:35 Tek líka undir með gillasnilla.
En þetta er gæi sem harmageddon er oft að hringja í. Hann segist vera spádómur nostradamus og að guð tali við hann og leiðbeini honum í stríði sínu gegn spillingu og eiturlyfjum. Svo hefur hann látið út úr sér óteljandi hluti um eigið ágæt sem lamb guðs og að hann sé alveg að ná stjórn á ríkistjórninni.
Mæli með að hlusta á viðtöl við hann í harmageddon, skemmtilegur kall.
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Þessi bönn gera einfaldlega ekki neitt. Samfélagið tapar miklu meira á þeim.
Það virkar ekki að banna áfengi frekar en sígarettur, gosdrykki, nammi og skyndibitafæði. Allt þetta drepur, ekkert af þessu er hægt að banna (lengur). Ríkisstjórnin og samfélagið virðist halda að Kannabis tilheyri öðrum flokki (en það gerir það ekki) og ætla ekki að tapa þessari baráttu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..