Loksins fæ ég tækifæri til að nöldra hérna. Ég ætlaði í ferð til Færeyja í sumar en núna er kostnaðurinn búinn að hækka úr 65.000 upp í rúmlega 113.000 krónur. Fokkling peningar.
Þú verður að læra að spara, fyrirframpantað flug til Egilstaða, þaðan til -nafnið alveg dottið úr mér-, tekur síðan Norrænu á ódýrasta svefnpokaplássinu. Stefni á að fara til Færeyja sjálfur í sumar og kostnaður við að komast fram og til baka er ekki nema um 40.000 ef ég man rétt. Svo er bara að gista í tjaldi. Hvað ertu annars að fara að gera þangað?
heldur bara áfram til meginlands evrópu og tekur með þér ca skútufarm af stashi og þá eru búin að borga upp bátaleiguna + eldsneiti og getur farið til færeyja aðra hverja helgi alla þína æfi fyrir afganginn :)
Wtf. Ég er ekki að nöldra yfir því, hann er að því. >:c Ég var bara að dissa hann í gríni yfir því að honum langaði svo mikið að fara til Færeyja. Svo, þetta komment sem þú sendir mér, belongs to him. ;D
Here is the deepest secret nobody knows. Here is the root of the root
æji var ekki bara nógu spennt fyrir því hefði þurft þá að fara á eiginvegum nenti því ekkiog engin sem ég þekkti var að fara og jám við förum til Dk næsta sumar (H)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..