Hvað á að gera í svona málum?
Váv.
Support Gaycore Metal!You were saying? :o
næst þegar stelpa sparkar í punginn á mér (y)bíddu gerist þetta oft eða?
uhm þetta er friggin 15 ára tussa sem er síljúgandi um allt og alla, og hún átti þetta skilið, og vona að þetta hafi verið til að þagga niður í henni eitt skipti fyrir öll.
venomy
Mér langar að taka sex vinkonur mínar og berja þig. Kannski gæti ég meira að segja nauðgað þér í leiðinni. Þegar ég er búin að því ætla ég svo að hleypa vinkonum mínum á þig og leyfa þeim að niðurlægja þig aðeins meira, hugsanlega hundinum mínum líka.
Veistu afhverju? því þú hefur pottþétt logið einhverju að einhverjum einhverntíman, sofið hjá gaur sem á fyrrverandi kærustu, sagt einhvern skít um einhvern sem einhver þekkir eða jafnvel kysst strák sem átti kærustu.
Mig langar að reyna að benda þér á að ekkert af þessu gefur þér eða þeim eða jafnvel mér leyfi til að ráðast á bjargalausa manneskju eða minnimáttar. Ég vil einnig benda þér á að það þarf ekki nema eitt högg til að valda varanlegum skaða - gott dæmi um það er maðurinn sem gaf öðrum manni á kjaftinn uppí Mosfellsbæ fyrir einhverju síðan. Eitt högg og maðurinn dó.
Ef þú ætlar að playa einhvern tough guy gerðu það þá án þess að draga hálfan vinkvennahóp þinn með, ég veit ekki hvort er glataðra - að þurfa back up á móti 15 ára stelpu eða 7 stelpur að ráðast á eina stelpu.
Ég veit ekki með þig eða ykkur hin, en persónulega finnst mér líf verðmætara en útrás á órökstuddum tilfinningum heimsks tánings.
Gró öpp.