ég hata baggage sem fylgir öllum…en á sama tíma vil ég endilega overcome eigin farangur (hvað í andskotanum er samt aftur orðið yfir þetta?) til að geta tekið við þannig frá öðru fólki sem mér þykir vænt um.
baggage, farangur, þú veist .. man ekki alveg hvað orðið er, það er t.d. farangur með manneskju sem hefur verið nauðgað, svona sálfræðilegt dæmi (þó ég sé ekki að tala um neina sem hefur verið nauðgað). og afsakaðu enskusletturnar, þegar ég er að drífa mig koma þær oftast með ef ég finn ekki íslenska orðið strax, eða þá ef það er orð yfir þetta á ensku en á íslensku væru þetta nokkur orð.
þú hatar sem sagt fólk með “issues”? t.d. ef foreldrar besta vinar þíns eru að ganga í gegnum skilnað þá þoliru ekki hvað hann er með mikil “issues”? eða ef pabbi kærustunnar þinnar lemur hana þá þoliru ekki hvað hún er með mikil “issues”?
… ef þetta er ekki það sem þú ert að tala um þá veit ég ekkert hvað það er.
ég get ekki beint hrósað lesskilningi þínum. ég sagði að issues væru erfið viðureignar og það er basically nöldrið, þó ég ásaki fólk ekki fyrir að hafa issues, það ræður ekki við það. nöldraði einnig um að mín eigin issues stæðu aðeins í vegi fyrir að geta höndlað issues manneskjunnar sem ég er að tala um vel, svo basically var ég að bölva issues fyrir að vera til en ekki að fordæma fólk fyrir að vera með issues.
þessi athugasemd þín var ógeðsleg og þú ættir að skjóta þig, takk.
Hvað meinar þú með “til að geta tekið við þannig frá öðru fólki sem mér þykir vænt um.”? Ef fólk á við vandamál að stríða getur þú ekkert bara tekið við þeim og þá eru þau löguð…
Reyndu að umorða og útskýra almennilega hvað í ósköpunum þú meinar og þá kanski getur einhver verið gagnlegur…
orðaleit mín á meðan ég gerði þráðinn gerði mér erfitt fyrir. annars meina ég að mín eigin issues standa í vegi fyrir því að ég geti verið jafngóður vinur og ég vildi vera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..