Ástæðan fyrir því að strákar hafa svo takmarkaðan tímaramma til að vinna með er sá að um 20-25 ára aldur byrjar heilinn að hæga á sér
Nánast ekki að neinu marki, sagt er að hámarki sé náð um 27 ára en það er ekki algilt. Einnig má taka fram að getunni fer að hraka svona snemma aðeins ef ekkert er gert til að halda henni við. Rétt eins og vöðvarýrnun byrjar um 25 til 28 aldurinn, þá er það meint ef ekkert er gert á móti. Það er ekki verið að meina að vöðvarnir/heilin rýrni bara og ómögulegt að snúa ferlinu við eða hægja verulega á því.
, - Það er einfaldlega ekki þannig að allir einstaklingar á öllum aldri geti tekið upp mús og lyklaborð og skotið með hárnákvæmum hreifingum mörk sem hreifast yfir skjáin.
Flestir upp af fimmtugu geta það, þeir verða ekki bestir í heimi en þeir geta það alveg sé sjónin ekki farinn að bregðast. Maður sem byrjar að spila Starcraft tvítugur á meiri möguleika á að verða besti Starcraft spilari heims en maður sem byrjar að spila knattspyrnu tvítugur.
Viðbragðshraði , samhæfni , gáfur - Venjulegur atvinnu starcraft spilari myndi auðveldlega dwarfa venjulegan mann á öllum þessum sviðum - Getur skoðað rannsóknir á heilum atvinnu tölvuleikja spilenda á youtube jafnvel, - Virknin er hundraðföld þín í sumum tilvikum :)
Leitaði á Youtube en fann ekki neitt í þeim dúr.
Hundraðföld? Meðalheili getur unnið með 100 milljónir hluti í einu. Geta heilar Starcraft spilara þá unnið með 100 milljarða?
Einnig veist þú ekkert um það hvort ég stigi í vitið eða ekki svo ég býst við að þetta hafi bara smábarnalegt skot á mig.
Ég fann hinsvegar rannsókn sem sýndi fram að fólk sem stundar mikla tölvuleikjaspilun skortir nær alla sköpunargáfu og tilfinningagreind. Hvort tölvuleikjaspilun hafði þessi áhrif eða hvort þetta fólk laðaðist frekar af tölvuleikjum er óvitað.
Önnur sýndi fram á að heilavirkni við leikjaspilun væri minni en að sitja við borð og skrifa random tölustafi, það var samt ekki tekið fram hvaða leikur það var, varla flókinn leikur.
Rannsóknir er vafasamar og erfitt að taka mark á þeim.
Það þarf enga eldflaugafræði til að sjá að krakkar á aldrinum 13-18 ára sem eyða 14-16 tímum á dag fyrir frama tölvuskjá í sama leik í 10 ár eiga eftir að eiga í erfiðleikum þegar kemur að því að takast á við lífið.
Þú semsagt tókst eitthvað sem þú heldur að geti gerst og kynntir það fram sem staðreynd, ekki bara eitthvað sem mun gerast heldur eitthvað sem hefur nú þegar gerst… fyrir fullt af fólki meira að segja.
Frekar vafasöm vinnubrögð.
Er að tala um meintu ævivistina á geðsjúkrahúsinu btw.
Svo ef við bætum við gildum eins og stress og álag á einstakling sem keppir um að verða á toplistum KESPA til að styðja við fjölskyldu sína færðu skemmtilegar útkomur :0
Heldur þú að eina lifibrauð heillar fjölskyldu miðist við tölvuleikjaspilun 20-25 ára gutta? Varla eru þeir komnir sjálfir með fjölskyldu ef þeir hafa spilað tölvuleiki 14-16 tíma á dag síðan þeir voru pollar?
Það er pressa og samkeppni allstaðar, í módelbransanum, leiklist, íþróttum og á hefðbundnum vinnustöðum.
Gerir þú þér annars grein fyrir því að Starcraft hefur “bara” selst í 11 milljónum eintaka? Hve margir af þessum 11M heldur þú að séu ennþá að spila Starcraft daglega? Hvað eru margir pro Starcraft spilarar til?
Fótboltaiðkendur skipta hundruðum milljóna og margir sem fóru að sparka í bolta um leið og þeir fóru að ganga náðu aldrei að meika það. ÞAÐ er samkeppni.
Ertu viss um að þú viljir halda því til streitu að samkeppnin í tölvuleikjum sé meiri en í “öðrum” íþóttum?
Það er hægt að þjálfa viðbrögð á öllum sviðum , hversu mikið fer svo eftir einstaklingnum.
Eins og ég sagði MJÖG TAKMARKAÐ. Viðbragðshraði snýst um það hve hratt augað sendir skilaboð til heilans og svo til viðkomandi líkamshluta, þú getur ekki stjórnað hraða taugaskilaboða, og hvernig ætlar þú að þjálfa hluti sem þú hefur ekki stjórn á?
Spretthlauparar æfa startið en þá snýst sú þjálfun um að ná fljótri tengingu á milli myosin og actin þráðlanna í vöðvanum og er það snerpu og sprengukraftsþjálfun en ekki viðbragðsþjálfun.
Geturu teiknað tré ,bíl og hús í einu?
Já! Á sama hátt og tölvuleikjaspilari stjórnar þremur herdeildum samtímis, einni í einu en samtaka. Hann er ekki með músina á þremur stöðum í einu, hann fer á milli.
Pointið var það að vera multi-task í tölvuleik er gríðarlega takmarkað svið.
Fyrir utan það heldur þú að skákmaður þurfi ekki að hugsa um vörn og sókn?
Augljóslega hæfileika =/ - Hver er að tala um yfirnáttúrulega hluti?
Var bara að bera saman samhæfinguna í því að sitja í stól og þurfa að ýta á takka og fylgjast með tölvuskjá og því að vera hlaupandi, dripplandi bolta og þurfa að huga að öllu umhverfinu (samhæfing á heila og öllum vöðvum líkamans). Ef tölvugaurinn sýnir yfirburða hæfileika hlýtur körfuboltamaðurinn að sýna nær guðdómlega hæfileika.
Ef þú heldur að þú getir sigrað heim tölvuleikjana svo auðveldlega. Hvað heldur aftur af þér?
Hvenær sagði ég það? Tölvuleikir eru hrikaleg tímasóun og hef ég alveg nóg að gera með 2 vinnur, vini, fjölskyldu og ræktina.
Það sem gerist er að annar vinnur og hinn tapar ,- Þetta er afskaplega einfalt. Sá sem er sneggri og klárari vinnur eða í öðrum orðum. Sá sem er hæfastur -
Sá sem var búinn að undirbúa sig betur vinnur, 0,2 sekúndubrotin höfðu ekki úrslita atkvæði, þú veist það alveg sjálfur.
Ég hef ekkert á móti tölvuleikjum og ég veit að til að verða bestur þá þarftu að eyða gríðarlegum tíma, skil ekki hvernig þú fékkst það út hjá mér.
Að bera saman herkænskuleiki og skák er bara of langt gengið, það eru tengsl á milli hárrar greindar og skákgetu og það hefur sýnt sig að IQ hækkar við skákiðkun.
Bestu skákmenn heimsins eru einnig meðal gáfuðustu manna heims, Bobby Fischer og Kasparov eru með IQ upp á 180.
Tölvuleikir eða skák eiga að mínu ekkert að vera flokkaðir sem íþróttir, þeir einu sem berjast fyrir því eru tölvuleikjaspilarar sem vilja upphefja áhugamálið sitt.
Tölvuleikir geta fengið sinn eigin flokk e-sports og skák geta verið mind sports.