Lygar. Helduru virkilega að ég trúi því að þú sért ekki að hakka þetta í þig eins og svín?… Þú átt eftir að sjá eftir þessu eggi og fá feit samviskubit, afhverju hættiru ekki bara núna og ferð út að hlaupa? Eða jafnvel að æla þessu útúr þér áður en þú veldur sjálfri þér meiri skaða!
kannski það…enn hefuru íhugað að þetta er kolaportið?! ógeðslegur lúsugur útlendinga staður. Ég þori að veðja að þetta páska egg sem þú hefur verið að borða er endurunnið!
afhverju bjakk þetta kemur í plöstum og þau kaupir þetta í plasti og það lítur út og bragðast alveg nákvæmlega eins og eggiin sem eru beint úr verksmiðjunni nema þú kaupir það í kolaportinu
wtf afhverju ekki þetta eru egg sem eru búin til í verksmiðjum kólusar (sama fyrirtæki og framleiðir þrista) koma í plöstum þú kaupir þau í plöstum og það eru íslendingar sem selja þau
það bragðast bara alveg nákvæmlega eins og ef ég hefði farið í verksmiðjuna sjálfa og keypt egg sem er miklu meira vesen
já það er eimitt málið…það er hægt að fá íslendinga dulargervi í adam og evu…svo þetta gæti verið einhver pólverja-tælindingur án þess að þú hafir vísbendingu um það!
Afsakið fólk…ég var eitthvað pirraður þennann dag og ég hef ekkert á móti pólverjum eða tælendingum. þetta var bara vitleysa í mér og ég biðst afsökunar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..