B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk thc / B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk að éta e / B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk lsd / B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk sveppate/
Bent: Ég drekk í trekt í trekk í trekk, þykir það ekki wack né merkilegt / og drekk ég mest, blindfullur í Go-kart eða Hakkísakk / þótt þið sukkið soldið, drykkju við neitum ei, gegn hreinum svein /þið verðið drukknir orðnir, drekk þig undir borðið í einum teyg / munið orð mín og gleym mér ei og hættið þessu aulasukki / ef þið drekkið , verðið haugafullir, uppréttir þótt dauðadrukknir / er nær endi dregur, ég endist lengur, gerið betur og drekkið fullt / svo er ég alltaf skemmtilegur þótt öðrum finnist ég erfiður / fæ ég prómo fyrir gigg? Ekkert slíkt drasl / ég vil bjór og vínið mitt. Gemmér í glas!/ já og gemmér í glas aftur, splæsið hér er nóg að drekka, / annars blæðir þú á barnum og þá blæðir þér bókstaflega / ég fer á bari alla, sniffa vodka og glasið þamba / og með alkahólbleyttan túrtappa á milli rasskinnanna, / með drykkju og miklum mannalátum, man ekki hvenær var allsgáður / æ, hvað um það, blandaðu bara annan strákur / göngum aldrei frá hálfu glasi, Bumsquad, við klárum dæmið / lyftið glösum og skálum allir, fullir þar til á mánudaginn./
B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk thc / B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk að éta e / B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk lsd / B-S-Q-D drekk alla undir borðið svo fokk sveppate/
BlazRoca: Finnur Blazza í hlýrabol í / það þarf kassa af stoli / í brazza með ísmola í / fyrsta klassa og þér er ennþá ekki boðið / drekktu sterkt ekki sofna / meyjarhöft rofna / ef stelpurnar eru orðnar /öhh, næstum fullorðnar /seinastir á staðinn, seinastir út/ seinastir á barinn, drekkum alltaf af stút/ bensín, tuska, stoli, absynth og ég er með/ BSQD og Rottweiler/ sækjum kellingar í Frostaskjól/ við með Havana Club og þær með bjór /eins og Home Alone/ en enginn Macauley Culkin/ bara romm, vodka og gin./ Ég er fyrirmynd svo best ég hafi þetta absynth vatsnþynnt í þetta sinn/ þegar ég er í húsinu skaltu valda drykkinn þinn/ BlazRoca, þú stenst mér ekki í snúning/ geng um Vesturbæinn í Breiðabliksbúning /“aarrg”! Ég er búinn að drekka alltof fokkin' mikið / heldurðu að þú sért harður hangandi inná Priki /lepjandi volgan bjór / meðan við slátrum Havana Club og Ingó kastar Molotov / dregnir fyrir dómstól/ þú ert tímasóun og djók / eins og áfengislaus bjór /bland er fyrir kellingar svo ég renni niður hrátt/ áfenginu sem þú átt / þegar það er búið er augnablikið sem þú mátt /fara/ svo sayonara/ romm er ekki romm nema það sé frá Havana/ gyðja er ekki gyðja nema ég hafi hnakkað hana/ þúsundkall, ekkert drasl, Havana Club eða ekkert/ drekk þig undir borðið og alla sem þú þekkir
Let me in, I’ll bury the pain