Ég samt trúi ekki að það sé ekkert hægt að gera í þessu, hlýtur að vera hægt að eyða þessu einhvern veginn eða eitthvað.
Þarna stendur ekki neitt um
hvern þú ert að tala um sem á að gera eitthvað, þannig að þú hvorki sagðir þú né annar, og því sagði ég lauslega “Og hvað ætlarðu að gera þá?” sem beint framhald af því sem þú sagðir nema ég var að ávarpa þig. Hljómar betur en “Og hvað á einhver að gera þá?”, en ég hefði augljóslega farið út í það að nota “Og hvað á svo að gera, þegar að það sem þú sagðir er jafn góð lausn og að pissa á fæturnar á sér þegar manni er kallt?”.
Auðvitað veit ég að þú getur ekki framkvæmt nokkurn skapaðan hlut, kvensa, en málið er hinsvegar að þú ert að leiða þessa umræðu gjörsamlega út í það hvernig ég sagði eitthvað en ekki það sem ég var í rauninni að segja, þó það lægi augljóslega fyrir hverjum sem er sem er ekki með rauðspúandi leggöng.
Og hættu nú, ekkert sem þú getur hugsað upp er raunhæf lausn svo gluggaðu í bækur og kvartaðu undan kærastanum á netinu því ég nenni ekki svona kellingar útúrsnúningi :D
P.S. Ekki viðloða mínu svari því sem Afhverju sagði, ég var að tala við þig ekki “það”.