já það er pirrandi, hefur einhver joinað þarna hópinn sem að á að vera hægt að fá gamla útlitið ? maður þarf að bjóða öllum vinunum og shit .. virkar það ?
Ég held að þetta hafi verið gert í þeim tilgangi að auka þægindi og notendagildi, maður þarf bara að venjast þessu, ættuð bara að vera þakklát fyrir að fá þetta facebook dót ókeypis.
það böggar mig ekkert að venjast því, bara hitt fannst mér betra því maður sá svona meira. nú er eiginlega ekkert í home nema statusar og svo eitthvað drasl sem öllum er sama um. OG SVO FINN ÉG ALDREI TETRIS FLÝTIVALIÐ :''(
Finnst breytingin svöl, eina sem böggar mig er ad thegar einhver addar manni finn ég thad aldrei, thad er ekki svona uppí hægra horninu eins og venjulega, heldur tharf ég ad fara einhverja krókaleid..
Að kvarta yfir þessu sannar bara að þið eruð of löt til að taka ykkur tvær mín í að renna yfir þetta, mér finnst ekkert af þessu…..bara….allt….of…..hvítt o.o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..