Hér ætla ég að brjóta aðeins upp munstrið og tala um góða foreldra, ég veit að þetta er í nöldur korkinum, en aðeins til að koma á móts við neikvæða strauma.
Ræðið.
Bætt við 8. mars 2009 - 00:50 foreldrar mínir eru geðveikt mellow og kool og ég er alltaf að hlusta á kool tónlist með pabba og kool bíómyndi
pabbi minn er bestur af því hann gefur sér tíma til að leika við minnsta bróður minn og spjalla við unglingana, mig og hinn bróður minn. og mamma mín er best af því hún býr til góðar pítsur og hugsar vel um okkur.
Ég elska mömmu mína því hún hefur alltaf stutt við mér við allar aðstæður og hefur gert svo rosalega margt fyrir, ég sá það aldrei fyrr en ég flutti í burtu og sé hana aldrei nema í nokkra mánaða fresti..
Bætt við 8. mars 2009 - 00:32 ..og hefur gert svo rosalega margt fyrir mig*,
mamma og pabbi eru bara osom. þau gera allt fyrir okkur :P hahah er alltaf samt að passa fyrir þau en fæ aldrei borgað, þannig séð. en í staðinn get ég alltaf spurt þau um pening of ég fæ hann XD þau elda bæði geðveikt góðann mat og bara hugsa vel um okkur og þannig
Pabbi er geðveikt caring og gerir allt fyrir mig. Hann fer með mig eins og prinsessu. Mamma er meira eins og vinkona mín núna frekar en mamma mín eftir að hún flutti út. Hún er líka geðveikt fun þegar að hún drekkur (y)
Pabbi minn er æðislegur og treystir mér, erum líka góðir vinir og ég get sagt honum allt. Hann er líka með svarta beltið í Karate svo hann er frekar kúl.
Mamma mín er æðisleg og lýt ég á hana meira sem bestu vinkonu en annað þó að hún búi í útlöndum. Ég hataði hana í mörg ár en erum að byggja upp sambandið okkar aftur og það er æðislegt.
Ekki spyrja afhverju ég hataði hana, skiptir engu máli :)
foreldrar mínir treysta mér til að taka mínar eigin ákvarðanir og treysta því að ég geri ekki eitthvað ógáfulegt…hef fult frelsi og hef gert lengi. Það er æði, en já, ég hef samt líka unniið inn þetta traust með því að hlíða.
Hehe foreldrar mínir eru líka æðislegir ;) Hjálpa mér í öllu og hægt að tala við þau um allt! Svo eru þau líka svo steikt að það er hægt að hlæja endalaust að því sem þau taka upp á. Til dæmis notar kærastinn minn mjög stóra skóstærð, og mamma mín er lítil og hún fór einu sinni í skóna hans, kom fram í stofu og sagðist vera farin á skíði. Svo kaupa þau alltaf áfengi handa mér & nammi og svona .. já mjög ágæt bara!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..