Öööö, víst er til jafnaðarkaup, þá færðu bara jafn mikið borgað hvort sem það er á virkum degi eða um helgar eða eftir 6 eða whatever. Þá færðu aðeins minna um helgar og aðeins meira á virkum dögum heldur en þú fengir á venjulegu kaupi.
fer náttúrulega eftir því hvernig þú ert að vinna. Einn vinur minn var að vinna á jafnaðarkaupi sem miðaðist við 8 tíma á dag 5 daga vikunnar en þeir hættu hinsvegar alltaf eftir 7 eða 7 1/2 tíma þannig að þá var hann að fá meira borgað heldur en ef að hann hefði verið að vinna á tímakaupi
Well in any case, miðað við það sem stendur hérna fyrir neðan þá bíttar það engu þar sem ég verið að vinna 5 daga vikunnar, 2 daga frí. :) Og peningur er peningur, og þar sem enginn vinna er að fá þar sem ég á heima er ég frekar mjög mikið sátt við að vera búin að fá vinnu.
Ef ég finn vinnu þarsem ég fengi meira en 1600 á tímann þá myndi ég kannski sækja um. Þangað til held ég mig bara við það gamla góða, sem ég ætla ekki að segja hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..