haha ég fór að sofa kl 16 afþvi ég var með hausverk og tók verkjatöflur , vaknaði svo næsta dag eitthvað um kvöldmataleitið. Það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég sá dagsetninguna á símanum mínum var að ég hafi misst af 5 máltíðum :/
Þoli ekki föt, ef ég er einn heima er ég nakin. En kæró finnst óþægilegt að sofa nakin og mér finnst eitthvað svo skrítið að sofa nakin á meðan hún er liggur við í kuldagalla við hliðin á mér á nóttunni, svo það eru brækur atm.
osom að sofa nakinn, en ég er samt í nærbuxum þar sem að maður er nú oft vakinn og þá er rifið sængina af manni og ég er ennþá að bíða eftir því að vinir mínir koma inn til mín á meðan ég sef um svona 6 leitið til að vekja mig með vatni eða einhverrju :S
sef í miklum fötum, þykkum náttbuxum, hlýrabol og venjulega langerma eða rúllukragabol yfir. Er stundum það kalt að ég sef líka með flísteppi undir sænginni. Ég er pínu kuldaskræfa
krakkar munið þið ekki eftir myndinni af blokkinni sem hafði komið eldur upp í og íbúarnir að flýja niður brunastigann á náttfötunum, og einn gaurinn var nakinn… hahaha :')
Mér finnst þægilegt að sofa nakin en það er bara of mikið af fólki á heimilinu sem ég gæti labbað inn og ég með sængina vafða einhvernveginn utan um mig. Svo það eru nærbuxur og hlýrabolur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..