Sumt Fólk Er Bara ÍLLT!!
mér lángar bara að benda á þetta og fá fólk til að tala um HEIMSKT FÓLK!!
Varúð: kattar elskendur ekki skoða.
http://www.kenny-glenn.net/
Bætt við 27. febrúar 2009 - 17:35
og viðkvæmt fólk líka
Sumt Fólk Er Bara ÍLLT!!
mér lángar bara að benda á þetta og fá fólk til að tala um HEIMSKT FÓLK!!
STAÐINN ÞAR SEM ÉG HENGHangi á…
Munurinn er að við pyntum ekki fiska meira en nauðsynlegt er til að veiða hann.og hann er oft veiddur til skemmtunar amirite? Sú veiði felur í sér ýmsar þjáningar fyrir fiskinn, meðan veiðin er bara til skemmtunar. Að pynda þennan kött felur í sér þjáningar fyrir köttinn, meðan pyndingin er bara til skemmtunar.
Kötturinn hefur víst nógu þróaða hugsun til að skilja hver pyntar hann og hver bjarga honum, slíkt hefur verið sannað.nei.
Og jú rannsóknir hafa sínt framm á það d+yr sem verða fyrir líkamlegu og jafmvel kynferðislegu ofbeldi verða fyrir sálrænum skaða.Áðan fullyrtir þú að þessi köttur hefði nógu þróaða hugsun til að skilja hver pyndar hann og hver bjargar honum, og að það væri búið að sanna það. Þú ert einfaldlega að segja annan hlut þarna.
Þau geta hinns vegar “jafnað sig” ef þeim er bjargað og farið vel með þau.
Auk þess, líttu bara á myndbandið. Sjáðu þetta tilgangslausa ofbeldi gegn skepnu sem getur sér enga björg veitt..
Ef þér finnst þetta ekki ógeðslegt þá er eitthvað virkilega að í hausnum á þér
Áðan fullyrtir þú að þessi köttur hefði nógu þróaða hugsun til að skilja hver pyndar hann og hver bjargar honum, og að það væri búið að sanna það. Þú ert einfaldlega að segja annan hlut þarna.
ertu þá að meina, að það sé eitthvað í eðli þínu sem lætur þig taka upp hanskann fyrir t.d. dýr sem verða fyrir ofbeldi? sem sagt eitthvað eðli sem stjórnar gerðum þínum? að þú sért þræll þessarar brengluðu siðferðiskenndar sem við erum alin upp í og teljir þig mynda sjálfstæðar skoðanir meðan þú stígur einmitt í spor þess sem þér hefur verið kennt?
það þjónar engum hagsmunum þínum að vernda kött sem þú átt aldrei eftir að sjá, og hefur sjálfur hvort sem er ekki nógu þróaða hugsun til að skilja það, þótt honum væri hjálpað.
Rangt þetta er ákvörðun sem ég tók sjálfur.Nú, já? Og hvaða rök voru á bak við þessa ákvörðun? Af hverju varstu á móti þessari misnotkun á kettinum?
Ég meinti þetta allavegana.Það er allavega ekki búið að sanna neitt af þessu. En það sem þú sagðir í síðara skiptið hljómar ekkert svo ólíklega.
[...], forstöðumaður Barnahúss, hefur tekið Y í meðferð og hitt hana tvisvar sinnum. Hún sagðist hafa látið hana hafa fjórar dúkkur, tvær fullorðins dúkkur af sitt hvoru kyni og tvö börn, einnig af sitt hvoru kyni. Y hafi leikið sér með þær á eðlilegan máta til að byrja með en síðan viljað baða þær. Hún hafi byrjað að klæða þær úr fötum og er hún hafi séð kynfæri þeirra hafi hún bókstaflega umturnast. Hún hafi lagt stúlkuna og mömmuna á fjórar fætur og karldúkkurnar aftan á og hreyft dúkkurnar fram og til baka og sagt að nú væru þær að ,,tyggja“. Síðan hafi hún sagt að hún ætlaði líka að ,,tyggja“ og rifið síg úr öllum fötum nema nærbol. [...] sagðist hafa reynt að halda aftur af henni en hún ekki hlýtt. Þá hafi hún lagst á fjórar fætur og sett karldúkkuna aftan á sig og hreyft sig fram og til baka. Síðan hafi hún sett dúkkuna í klofið á sér og sagt að nú væri hún að sleikja hana. Hún hafi spurt [...] hvort hún vildi sleikja sig. Ó sagðist aldrei áður hafa séð svona sterka kynferðislega hegðun hjá svona ungu barni.
pyntingar eru alltaf slæmarÞú veist að það er aldrei gott að alhæfa.
Það er ekki heilaþvottur sem hefur sagt mér þetta, það er röksemi. skynsemi.Komdu þá með einhver rök og skynsemi. Af hverju er alltaf siðferðilega rangt að pynda aðra?
Mitt mottó er “if you kill it, you have to eat it”