yays, er með eitt ör á hökunni eftir að hafa reynt að hjóla með engum höndum þegar ég var yngri og ég lenti á kanti. einhver nokkur spor..
ör á litlaputta á hægri hönd eftir að ég var að skríða út á eftir bróðir mínum sem skellti svona brunahurð á mig .. efsti parturinn á puttanum hékk., og svo hjá liða stuffinu? þá er ég með ör eftir að ég datt og rann eftir gangstétt.
svo ör á eginlega öllum puttum á vinstri hönd, útaf því að ég hef skorið mig á einhverju. en svo eitt þegar ég sagaði inní hálfann puttann.
ör á neðri vörinni eftir að köttur réðst á mig.
ör útum allt á tungunni, fékk slæææææma hlópabólu >_<
ör á vinstra handabakinu eftir að ég skrifaði einhvað með tannstöngli..
ör rétt fyrir neðan vinstri úlnlið eftir að ég klóraði mig
ör á hægri fæti á milli hnés og ristog því stuff. eftir að ég datt og fékk stein þar inn
ör sem ég fékk back í den eftir að hafa verið að ‘leika mér’ með rakvélablöð og sirkla á úlnlið og eginlega bara alla vinstri hönd. og svo vinstra brjóst líka.
svo eitt á vinstra handabaki <'3 .. gerði það með eldspýtum.
svo er eitt sem fyrrv. vinur&kærasti gerði á mig sem er kross. útlínurnar á honum voru gerðar með nagla sem maður notar til að seta skeifur á hesta og svo var ‘fyllt uppí’ með eldspýtum sem við kveiktum á,blésum og nudduðum svo uppvið hendina ^^
http://img205.imageshack.us/img205/7518/kross.jpgsvo man ég ekki eftir meiru held ég.