Er það bara ég eða eru alltof margir unglingar á Íslandi sem reykja, hafa reykt eða langar að prófa að reykja hass eða hvað sem þetta er !!!
if you wanna see the rainbow,
foreldrar barnanna
mamma vinar mins ræktar fyrir hann….
Neysla kannabis leiðir fólk ekki til neyslu sterkari efna.1 Engar rannsóknir eða vísindatilraunir á dýrum sýna að kannabisneysla valdi lífeðlisfræðilegum breytingum er stuðli að neyslu annarra vímuefna.2 Vísindarannsóknir hafa sýnt að tölfræðileg tengsl eru á milli neyslu mismunandi vímuefna, tengsl sem breytast eftir því hvaða efni eru vinsæl á hverjum tíma. Kannabis er útbreiddasta ólöglega vímuefnið á Vesturlöndum. Þess vegna er mjög líklegt að einstaklingar sem nota efni sem eru ekki jafn útbreidd, t.d. amfetamín eða kókaín, hafi einnig prófað kannabis einhvern tímann á ævinni. Á sama hátt eru yfirgnæfandi líkur á því að sá sem reykir kannabis hafi áður notað efni á borð við alkóhól, tóbak eða koffein. Við getum samt ekki haldið því fram að þessi fíkniefni leiði beinlínis til notkunar kannabis, frekar en neysla kannabis leiðir til notkunar annarra ólöglegra vímuefna.
Kenningin um að hassreykingar leiði til neyslu hættulegri efna er einnig breytileg eftir löndum og tekur mið af því neyslumynstri sem er ráðandi hverju sinni. Í fyrstu var því einkum trúað að neysla kannabis leiddi til neyslu heróíns, morfíns eða annarra sterkra deyfilyfja. Á sjöunda áratugnum þegar notkun skynörvandi efna færðist í aukana vildu margir meina að kannabisneysla væri fyrsta skrefið í átt til tilrauna með LSD, meskalín og skynörvunarsveppa af ýmsu tagi. Síðustu áratugi hefur lítið borið á þeim málflutningi. Nú er algengara að fullyrt sé að neytendur kannabisefna leiðist fyrr eða síðar út í neyslu örvandi efna. Í Bandaríkjunum er talað um kókaín í þessu sambandi en í Svíþjóð og á Íslandi er amfetamín haft að skotspæni. Rannsóknir vísindamanna sýna að flestir neytendur kannabis nota ekki önnur ólögleg vímuefni.3 Nefna má að aðeins einn af hverjum 120 sem neytir maríúana í Bandaríkjunum neytir jafnframt kókaíns reglulega.4 Fyrir stærsta hluta neytenda er kannabis endapunktur, ekki byrjunarreitur, þegar kemur að neyslu bannfærðra fíkniefna.
Persónulega þykir mér ekki skynsamlegt að prufa neina vímugjafa, stera o.s.frv. fyrr en krakkar hafa tekið út allan líkamlegan þroska, þ.e.a.s. um 20 ára aldur
Bara heimskir unglingar, það er ekki nægilega góð forvarnarfræðsla á landinu. Persónulega þykir mér ekki skynsamlegt að prufa neina vímugjafa, stera o.s.frv. fyrr en krakkar hafa tekið út allan líkamlegan þroska, þ.e.a.s. um 20 ára aldur. Tóbaksreykingar hægja á líkamsþroska, fáránlegt að sjá fólk sem hefur staðnað svo svakalega í þroska að það lítur út eins og það gæti verið 14 ára þegar það er yfir tvítugt. Þekki engan sem hefur byrjað svo ungur í hassneyslu en mig grunar að mörg þessara lyfja, allavega sterar alveg örugglega, hafa sambærileg áhrif.
Það er bara ekki það mikið fútt í þessu að það geti ekki beðið í fimm til tíu ár í viðbót. Nóg annað að gera.