Hefur einhver annar en ég lent í því núna að fá ALLT OF lítið útborgað frá þeim. Í gær fékk ég 10.000 kall og hrindi og þeir sögðu að þetta yrði borgað í pörtum. Svo í dag fékk ég bara 8.000 kall og er að reyna ná í þá til að vera viss um að ég fái meira.. Ég (og fleiri) get ekki lifað á 18.000 kalli. Fleiri lent í þessu í dag ?
Já, eða hugmyndin hjá mér var eiginlega að við ættum skilið að fá ókeypis pening ‘in the first place’, hvað það er mikið er síðan annað mál og meiri frekja.
Já vertu ánægður … Ég fæ ekki neitt!! fkn aumingjar sem eru á atvinnuleysisbótum bara, peningurinn minn fer í fyllerí hjá eithverju fólki niðrí bæ… Shit ömurlegt að við þurfum að búa í svona oh hvað heitir þetta aftur svona eithvað góðgerðarsamfélag, nema heitir eithvað miklu sniðugra nafni oooh, heimski steingrímu j!!
djöfull hata ég atvinnuleysisbætur, algerir aumingjar sem eru við hestaheilsu og eru fullfærir um að vinna en samt þarf ég að vinna og láta hluta að mínum launum í að borga undir lata rassgatið á þeim.
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Eru semsagt allir á atvinnuleysisbótum bara aumingjar og frekjur?
Fyrir utan það að fólk þarf yfirleitt ákveðna upphæð á mánuði til að lifa, þá held ég að meira að segja lélegustu stöðurnar séu margar mannaðar í dag. Ég meina, það var fáránleg aðsókn í stöður eins og starfsmaður á Kleppi og það er erfitt fyrir námsmenn að fá aukavinnu.
Það segir sig sjálft apaköttur, þú ert að alhæfa yfir hóp af fólki sem þú veist ekkert um og þessi hópur af fólki kemur úr öllum stéttum og er á öllum aldri og þú kallar þau aumingja því þau eru án atvinnu ?
Þettað er eins og að segja að allir sem eru ljóshærðir séu heimskir og allir rauðhærðir séu keng þroskaheftir,meira bara engann sens.
Ég er búinn að sækja um skrilljón störf í bókstaflega öllu og í fleiri en 3 löndum, þettað er ekki eitthvað sem maður kýs ( að vera atvinnulaus )
ég hef enþá ekki fengið neinar bætur, hringdi og þá hefur enþá ekki verið ákveðið hvort ég fái bætur o.O á að tjékka aftur á fimmtudaginn, 78kr á kortinu er alveg að gera sig.
Ég fékk ekki neitt, nema bréf um að mér var neitað að fá atvinnuleisis bætur, hef ekki feingið vinnu í meir en 2 mánuði um það bil hef verið í skóla samt hef ég unnið öll sumur(sumar) og meira, helvítis.. þetta fær maður fyrir að búa á íslandi er að hugsa um að flytja til spánar eða englands, þá þarf ég ekki líka að borga þessa massívu skatta í framtíðinni..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..