Banna þetta stuff gerir ekkert nema valda heilaskaða og lifraskemmdum og krabbameini!!
fólk sem reykir gras er LÉLEGT
Yo dawg, get your facts traightFyrsta lagi er kannabis ekki líkamlega ávanabindandi (ég seigja það vegna þess að þau tilfelli sem líkamlegur ávani er til staðar eru miklar undantekningar)
When heavy or frequent drinkers suddenly decide to quit “cold turkey” they will experience some physical withdrawal symptoms – which can range from the mildly annoying to severe and even life-threatening.
A state of confusion and hallucinations (visual) – known as delirium tremens
Agitation
Fever
Convulsions
“Black outs” – when the person forgets what happened during the drinking episode
Sweating, especially the palms of the hands or the face
Nausea
Vomiting
Loss of appetite
Insomnia, sleeping difficulty
Paleness
Rapid heart rate (palpitations)
Eyes, pupils different size (enlarged, dilated pupils)
Skin, clammy
Abnormal movements
Tremor of the hands
Involuntary, abnormal movements of the eyelids
Og frahvörf fra alkoholi eru?Æjæj, einn sem hefur ekki hugmynd um hvað hann er að tala og ætlast til að hægt sé að taka mark á sér í rökræðu. Þú getur auðveldlega fundið haldbærar og jafnvel vísindalegar útskýringar á því að einungis tveir vímugjafar / efnaflokkar geta leitt þig til dauða í fráhvörfum. Þau efni eru áfengi og benzodine-efni. Þetta eru einu efnin sem geta orsakað dauða vegna þeirra áhrifa sem þau hafa á heilann á þér í neyslu, heróín getur ekki einu sinni drepið þig í fráhvörfum - þó óþægilegt sé að upplifa þau. Benzodine efni eru geðlyf sem veitt eru vegna ýmissa kvilla eins og kvíða og verkja, Mogadone og Flunitrazepam mætti nefna í fljótu bragði - það síðarnefnda oft notað sem nauðgunarlyf.
Kannabis er lika avanabindandi, sem gerir folk að svonefndum fiklum, og þar af leiðandi er ohjakvæmilegt að það leiði til innbrots.
Heroinsjuklingar fremja frekar afbrot heldur en kannabisfiklar.
*likur að þvi, nema að þu viljir tala eins og Yoda.
og allir stonerar eru mestu prúðmenni sem ganga á jörðinni…
Fólk er steinhætt að þora í bæinn´
The resin contains much higher levels of THC, thus the hashish is more powerful than marijuana, containing 40 % THC compared to 10 % in marijuana.
Djammarar vegna þess að eina löglega djammið væri eitthvað stoned chill.
Það er bara þannig að fólk fynst ekkert fun að gera hluti nema sé bannað.
Banna þetta stuff gerir ekkert nema valda heilaskaða og lifraskemmdum og krabbameini!!Hvað ertu að bulla?
Yo dawg, get your facts straight.
þó flestir vísindamenn eru sammála þeim
rannsóknir hafa verið gerðar sem sýna það að kanabis er krabbameinsvaldandi, og er mjög slæmt fyrir heilsu einstaklingsins.Mætti ég fá að vita hvaða rannsókn þetta er?
og er mjög slæmt fyrir heilsu einstaklingsins.Var að benda á þennan part svarsins hans. En já, allt leiðir til krabbameins í dag, svo það kæmi mér á óvart ef kannabisreykingar gerðu það ekki.
En þrátt fyrir það, langar mig helst til að öskra á þá sem reykja, gera þeir sér ekki grein fyrir því að þeir gætu eyðilagt líf sitt með þessu?