Þú gerir þér grein fyrir því að hlutur sem er ferkantaður hefur fjögur horn? Ég hef aldrei séð pylsu með fjögur horn en hins vegar hef ég séð margar pylsur með mörg horn. Réttara væri að segja að þær væru marghyrndar.
Ef þú vilt sprengdar pylsur: Sjóddu þær með lágum hita þangað til þær springa (það þarf í alvöru ekkert mikinn hita)
Ef þú vilt ekki sprengdar pylsur: Bíddu þangað til vatnið sýður, taktu pottinn af hellunni og láttu pylsurnar standa í nokkrar mín. með loki á pottinum.
Hann hefur ekki viljað að þráðurinn endaði sem flame war um hvort skal skrifa/segja pylsur eða pulsur, svo hann notaði bæði. Sýnist það hafa virkað ágætlega.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Æ vá, ég hef eyðilagt þráðinn með því að minna fólk á þessa vitleysu. Auðvitað má fólk kalla þetta hvað sem það vill, andskotans fávitaskapur að halda eitthvað annað. HEYRIÐI ÞAÐ!
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
já þetta er helvíti tvísýnt sko ..pulsa -pylsa þetta fer bara eftir þvi hvar maður á heima á landinu…en maður á að setja pulsur i pott og setja þetta a helluna svo þegar það byrjar að sjóða þá eru þær tilbúna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..