Kaupa stórt hús, myndi vera út á landi þar sem ég gæti fengið frið og ekki hafa önnur hús of nálægt mér…
Húsið þyrfti að vera á fallegum stað, nálægt læki, mikið af trjálendi og falleg náttúra.
Hengja upp flottar myndir í húsinu og hafa mjög flott húsgögn og allt útpælt hvernig þessu er svo öllu stillt upp.
Baðherbergið þyrfti að vera stórt með sturtu með sæti og flottu dýru baði með svona nudd-dæmi í og það þyrfti að vera borð nálægt baðinu svo ég gæti geymt hluti þar. Svo myndi ég hafa á veggnum fyrir ofan baðið stórt og flott plasma sjónvarp og flott hljómkerfi svo ég gæti farið að horfa á stuff í TV í baði eða hlustað á góða tónlist. (Svo kannski eitt annað baðherbergi sem er svona frekar venjulegt samt frekar fancy)
Eldhúsið stórt með eyju, rangdýr eldhúsgögn og innréttingu. Þyrfti að vera matargeymsla með mikið af góðum mat svo góðan ísskáp með klakavél.
Svefnherbergið mitt þyrfti líka að vera stórt. Myndi kaupa mér ógéðslega dýrt og flott rúm og hafa flott sjónvarp á veggnum á móti rúminu, myndi hafa allar helstu leikjatölvur(og skrilljón leiki í leikjatölvurnar) tengdar í sjónvarpið og gott heimabíókerfi.
Vil hafa svefnherbergið á annari hæð og svalir í svefnherberginu. Svo vil ég getað opnað þakið somehow til að geta haft bara himininn fyrir fkn ofan mig meðan ég er inn í herbergi að tjilla að specca mynd að liggja upp í rúmi og sofna svo undir berum himni bara.
Herbergi með frekar góðu heimagerðu stúdíói og góð hljóðfæri.
Flott og stórt hobbíherbergi, væri með alvöru pókerborð og vindla.
Í stofuni myndi ég hafa breiðtjaldssjónvarp og hafa svo flakkara eða eitthvað sem ég get tengt við og horfi þá á myndir. Sætin í stofuni þyrftu að vera mjög flott.
Myndi fá mér flottan BWM, leðursæti, svartur á lit, dökkt gler og gps-tæki.
Lestrarherbergið væri eins og mini-bókasafn, druuullu mikið af bækum þarna og svona kjaftæði.
Garðurinn myndi vera flottur og mikið af plöntulífi þar.
Kaupa mér slatta af skemmtilegum dýrum.
Myndi svo vera með gróðurherbergi þar sem ég myndi rækta allskyns fallegar plöntur.
Svo eftirfarandi nennti ég ekki að fara nánar út í:
Fleirri svefnherbergi, gestaherbergi, þvottaherbergið.
Þetta er samt ekkert bara ef ég myndi vinna 300 milljónir, stefni á eitthvað svona rusl ásamt auðvitað fleirri húsum samt.