sælir, ég er á leiðinni frá noregs til íslands, og ef ég kaupi áfengi í tollinum í noregi er það þá tekið af mér á íslandi ? og eitt annað maður ferðast með það í handfarangri er það ekki ? maður fær svona sér poka minnir mig..
Ef þú ert orðinn 20 ára þá er það bara allt í lagi. Og já, þú færð svona poka og það verður að vera miðinn sem sýnir að þú hafir keypt þetta og eitthvað drama stuff.
Mjög lítill, tollurinn er alveg svakalegur með það að gegnumlýsa farangurinn hjá ÖLLUM unglingum. Fór 5 sinnum þar í gegn í fyrra og lenti alltaf í random gegnumlýsingu, fullorðna fólkið í kringum mig aldrei. Eitt skiptið var ég með sígarettur fyrir vin minn og þær hefðu verið teknar af mér nema ég gat sýnt vegabréf um að ég væri orðin 18 (tollvörðurinn var ekki að trúa mér =P ).
veit um gaur sem að smyglaði 2 hnífum og hnúajárni til landsins, tollurinn leitaði í töskunni hans en fann samt ekki draslið, ætli þetta sé ekki bara spurning um að kunna að smygla…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..