Ég vaknaði klukkan 6 seinni part dagsins í gær, og er því vakandi. Er á leiðinni í göngutúr að hlusta á Skepticism og sötra á kóki, og þegar ég kem aftur ætla ég að fara í fruityloops að búa til takta fyrir blak metæl draslið mitt.
ég hef nú bara ekkert getað sofnað neitt! og er orðinn nett pirraður á því! þarf samt ekki að mæta í skólann fyrren 9:55.. en það er bara eftir fkn. fjóra tíma!.. liggur við að maður fái sér bara að éta og fari að horfa á eithvað.. urrr!! urrr urrr!!!!
Haha já ég hugsaði um að fá mér morgunmat kl. 3 eða 4. Er samt glöð yfir því að skólinn fer að byrja soon, myndi ekki nenna að hanga hérna vakandi til 9 r sum.
hehe… ég held ég fái mér að éta og svona.. en að hanga hér.. ekki eingöngu.. ekki séns.. lesa blaðið og fá mér kaffi og svona.. kannski að reyna að horfa á eithvað gott :P
Mjög margir snúðu sólahringnum við yfir jólafríið og að hún sé sú eina sem er nógu athyglissjúk til að posta þráð á huga segir sitt .. svo er þetta frekar væl heldur en nöldur hjá henni.
Ég allavega sofnaði kl 1 yfir lock stock and two smoking barrels. Vaknaði síðan þegar myndin var búin og kíkti aðeins í tölvuna. Fékk mér síðan að borða og reyndi að sofna aftur en hef ekki getað það. En sem betur fer er skólinn ekki fyrren kl hálf 12 á morgun, þannig það er hægt að tryggja sér vonandi nokkra tíma svefn darling.
Ég er allgjörlega búinn að eyðileggja svefnvenjur mínar í þessu fokking jólafríi!!!
Mjög pirrandi, hefur gerst við mig síðan ég reyndi fyrst að snúa sólahringnum við í lok jólafrís og þangað til í gærnótt. Í nótt svaf ég hinsvegar frábæra 11 tíma sem jafnaði upp svefnleysi síðustu daga.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..