hef alltaf verið mikið fyrir Tuborg, þó besti bjór sem ég hef smakkað heitir Black Sheep. finst samt flestir bjórar vera fínir nema carlsberg og auðvitað þeir sem ég hef ekki smakkað
Bjór já. Hef ekki smakkað nógu margar tegundir bjórs… en þær bestu eru Leffe Blond, Stella, Efes (tyrkneskur), Jökull (frekar nýr á markaðinum, er úr Hólminum… sjúklega góður), Carlsberg og síðast en ekki síst Víking gylltur.
Annars er flestur bjór góður. Ekki reyndar Becks. En hann er drekkanlegur.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Eyðilagði bjór fyrir mér þegar ég dó í klessu tvö kvöld í röð af faxe og tuborg gold. Alltaf þegar ég reyndi að drekka bjór eftir það ældi ég eftir fyrstu 2 sopana. Er reyndar hættur að æla en verð alltaf í ilt í maganum eftir 2. Og fær æluna uppí kok við lyktina af Tuborg Gold
Víking Sterkur slátrar flestum öðrum bjórum in my opinion. Annars eru erlendir bjórar )sem gefnir eru út í takmörkuðu upplagi, s.s. “heimabruggaðir” eða gerðir í litlum og gömlum bruggverksmiðjum sem hafa meiri sögu en landið sjálft) mjööög góðir í lang flestum tilvikum. Versti bjórinn er án efa Bavaria og Carlsberg. Annars skil ég ekki af hverju í andskotanum Corona er svo ógeðslega vinsæll, og þá aðallega hjá kvenleggnum.
Bætt við 8. janúar 2009 - 23:40 Síðan gleymdi ég náttúrulega Guinness, sem er einfaldlega bara nammi í mínum augum, og svo auðvitað Elephant sem kemur frá sömu verksmiðju og helvítis Carlsberg viðbjóðurinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..