Því það er minna vesen, og það af mörgum ástæðum. Hinsvegar eru menn alls ekki sammála um hvort eða hversu mikinn skaða börnin hljóti af þessu þegar kemur að persónuleikamótun.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Því að þá þarftu ekki að fara að versla á þá með bæði börnin, þá geturu bara tekið annað með og keypt á það, og keypt eins handa hinu, svo næsat þegar foreldrarnir fara að verlsa, þá taka þau hinn tvíburann með.
Ég er tvíburi og einu skiptin sem ég og systir mín vorum eins var um jólin þegar mamma hafði saumað á okkur fína jólakjóla eða eitthvað. Þegar við fórum að klæða okkur sjálfar pössuðum við alltaf sérstaklega að vera ekki eins (fengum nefnilega alltaf eins föt í gjafir frá fólki sem fannst sniðugt að við værum eins, áttum þess vegna allt eins). Ef við fórum óvart í eins fórum við strax og skiptum um föt :)
Ég þoli heldur ekki þegar fólk heldur að það sé eitthvað mikið atriði að tvíburar séu alltaf saman. Ég bý ekki einu sinni í sama bæ og minn tvíburi og allir verða alltaf svo hissa að heyra það …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..