Þú veist ekki hvað póser þíðir og þú ræður ekki skoðanir hjá öðru fólki.
Búið mál, þú getur ekkert svarað við þetta.
Hefur hann einhverntímann sagt þér eitthvað? Eða ertu bara dálítið gjarn á að trúa einhverju sem að styðst ekki við nein rök.
Ég get nú sagt svo sjálfur að ég finn Guð inn í mér ef ég lendi í vandræðum eða upplifa erfiða tíma. Þannig já ég heyri hann tala þegar ég þarf á honum að halda.
Í stuttu máli er biblían bara svona: Verið góð við hvort annað og myrðið fólk fyrir hin fáránlegustu afbrot og lifið eftir reglum sem að meika engann sense.
Hvað þarf ég að segja þetta oft, lestu biblíuna því þú veist ekkert um hvað þú ert að tala, margir (eins og þú) ýkja biblíuna og sjá ekki um hvað hún er um sérstaklega trúleysingar og kaþólikkar sem breyttu biblíuni og höfðu strangari reglur, en flest allar þessar “reglur” sem ég hef séð á netinu er bara hreinn og beinn skáldskapur og ég hef leitað þeim upp og ekki fundið neitt, meira að segja í ensku biblíuni fann ég ekki neitt líkt því.
Þannig Lestu biblíuna.
Þú átt líka enn eftir að svara mér því hvernig þú getur trúað hlutum sem að voru skrifaðir af fáfróðu fólki fyrir 2000 árum.
Ég svaraði þér alveg, þú átt nú bara erfitt með að lesa milli lína.
En afhverju ætti ég ekki að trúa því? Það er ekkert afhverju ég trúi á Guð, maður finnur alltaf fyrir anda inn í sér og það er það sem fólk kallar Guð. Sem þíðir að Guð er inn í okkur öllum.
Ég þarf ekki að hafa lesið fuckin biblíuna til þess að vita allmargt um kristna trú
ööööh, jú. Hvernig örðvísi áttu að finna heimildir um eitthvað sem þú ert tilbúinn að rökræða um? Þegar þú ert að læra undir próf þá ferðu ekki á wikipedia eða google til að finna upplýsingar. Þú lest einfaldlega skólabókina.
Ég væri búinn að berja þig ef að þetta samtal ætti sér stað í persónu
Afhverju? til að sína að þú ert smærri maðurinn og getur ekki svarað fyrir þér?