ég er með 6 mjóbakshryggjarliði en venjulegt fólk hefur 5 ooog útaf því er ég með fokking vöðvabólgu í öllu bakinu >.< svo er ég líka með hryggjarskekkju útaf því er ég alltaf að drepast í bakinu
haha já, fer þangað einusinni í viku og hann er bara að pína mig með því að ýta á verstu staðina þar sem að ég er með vöðvabólgu og eitthvað að ýta hryggnum til rsm
svo þarf ég bara að styrkja bakið sjálf með því að lyfta :Ð
svo eftir svona 4 ár verðuru algjör macho og allir karlmenn vilja forðast að hitta þig í húsasundi og kötturinn þinn flýr að heiman og kærastinn þinn plokkar úr sér augun og drepur taugarnar í höndunum á sér til að finna ekki hvað þú ert hörð og til að sjá ekki að þú ert meira vöðvastælt en hann ;o
faeddist tannig. er einnig med of long lidbond í lidamótum tannig ad ég á mjog audvelt med ad fara úr lid. er búin ad lenga í tví ad missa hnéd úr líd, sem var sá mesti sársauki sem ég get hugsad mér. Líkamin á mér er alveg hrillilega gallaadur og skakkur allur. Get t.d. beygt puttana alveg afturábak og beygt thumalinn 90º í ofuga átt.
ég er líka með hryggskekkju .__. hún er reyndar það lítil að ég finn ekk fyrir henni, það eina sem að hún gerir er að rifbeinin annaðhvort hægra eða vinstra megin (veit það ekki einusinni sjálf) eru örlítið hærra uppi en hinumeginn. Þ.e.a.s að það er ‘ ) ’ í miðjunni á hryggnum mínum, svona til hliða
mín er svona þannig að hún fer smá til vinstri en sveigir svo til hægri og réttir úr sér : svona einvhernvegin, nema það að ég er heppin og hún er ekki mjög mikil | ) (
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..