Þykir samt For a Minor Reflection vera svoltið einhæfir. Öll þessi lög eins byggð upp. Rólegt- uppbygging og brjálæði- rólegt aftur- önnur uppbygging og brjálæði.
Virkaði á mig einu sinni en hin tvö lögin misstu svoltið marks.
Það er rétt þegar þú nefnir það en það var ósköp gaman að horfa á þá live, ekki eitthvað sem ég myndi setja í geislaspilarann heima en live voru þeir frábærir.
Svo þess virði!!!!!!! Var svo töff man ekki alveg hvaða lag en hann þegar hann söng ógeðslega lengi og var alveg þögn svo þegar hann var búinn að vera mjög lengi og hætti þá fóru allir að hlæja og klappa. En ég skildi ekki grunnskólakrakkan á mínum aldri sem sátu. Það var snilld að fá fossinn yfir sig. Og váv hvað maður fékk oft gæsahúð. Hvað fannst ykkur samt flottasta lagið á þessum tónleikum?
Gæti eitthver hent inn slóð með myndum af tónleikunum? Takk
Ég hef like totally spilað með For A Minor Reflection á tvennum tónleikum. Þá sem gítarleikari hjá þeim, ekki bara á sömu tónleikum. Mér fannst bara nauðsynlegt að þetta kæmi fram hérna.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Engin orð lýsa því hvað maður er stoltur íslendingur á tónleikum með þeim. Æðislegir tónleikar, og miklu miklu betra sound en var á tónleikunum í sumar. Untitled 8 var geðveikt! Vatnið var svo fallegt og átti vel við og þegar Jónsi söng þarna helviti lengi og ekki heyrðist múkk í salnum það var jawdropping flott.
Góðir tónleikar :) hefði verið til í að vera í stúku reyndar frekar en stæði…
Fossinn og glimmerið og allt það var heví tilkomumikið, en ef ég hugsa um stemningu og spilamennsku fannst mér tónleikarnir þeirra með Björk í sumar mikið betri :) Showið í kvöld var samt rosalegt…
avv svekk.. gastu ekki látið vini borga eins og ég gerði eða ?.. og borgað þeim bara til baka?
því ég fékk mér miða en ég seldi hann því ég fann engan til að fara með uppá far fram og til baka.. síðan sé ég bara á laugardaginn að vinur minn er að fara.. og hann keypti fyrir mig miða ;p
Var það samt ekki 13-16? Þú ert 16 hefðir getað sloppið ne? Þar sem 10. bekkur sem er núna er ekki orðinn 16 hlýtur þetta að hafa átt við um '92 as well? Ég hefði alveg getað lánað þér hefðir þú beðið drengur minn. D:
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..