Ég verð bara í allir minni samvisku að svara þér.
Drengur minn fyrsta regla, ef þú reykir gras eða hass, haltu því fyrir sjálfan þig, ekki vera auglýsa það eða segja það við nein nema þá sem eru með þér að reykja.
Það er EKKI cool eða hipp hopp að segja að þú reykir gras. Þér finnst það ógjeðslega gaman og þínum vinum, en hvernig helduru að fólkið í kringum þig horfi á þig.
Ef þú mundir sjá einhver gutta segja ,,Ég reyki HASS“ hvor mundiru hugsa, geðveikt eða hvað meinar maðurinn? Er ekki lagi.
Ef það er allt í lagi á þínum heimabæ þá ætti seinni kosturinn að koma sterkur inn.
Það er allveg rétt hjá þér að sumir hafa stuttan þráð.
Þú getur gert grín af þessu með góðri samvisku þegar málið er búið. Ekki meðan málið stendur 100% í gangi og allir eru brjálaðir.
Þetta hefur öruglega verið djók hjá þér en ekki rétti tímin til að gera það. Þú færð það bara óþvegið, þó þú hlustir á það eður ei.
Ekki það að ég sé einhver ellismellur en það er allveg þvílíkt gaman að vera bullari þegar maður er 15-16 ára, en þegar maður verður eldri þá áttar maður sig á hversu mikil vitleysingur og hreinlega bara hversu mikill hálviti maður var. Þú áttar á því fyrr eða síðar. Ég er ekki að reyna segja þér til en vonandi að beina þér í rétta átt.
Þannig í guðana bænum, langar bara segja aftur ekki vera auglýsa það að þú reykir, sestu frekar við tölvuna og hlustaðu og horfðu á Pink Floyd eða eithvað skemmtilegt og hugsaðu, lestu um Pink Floyd og hættu þessari vitleysu. Eða ég vona að þú gerir það!
Pabbi Pink Floyd vonar að þú gerir allt sem hann sagði.
Ég verð að skella smá ,,haha” með þessu, annars er þetta kjánalegt!
thNdr notar facebot frá www.facebot.com
Úff, ég hélt og vonaðist til að þessi umræða var búin, en því miður þá svaraðiru mér =(
Það sem ég er að reyna að gera núna er að ekki minnast á grasreykingar á huga… en með svörum eins og þú komst með þá ÞARF ég að minnast á þær, og þá heldur fólk að ég sé að auglýsa þetta… og í flest skiptin sem ég tala um gras á huga er við gaura sem ég þekki í real-life og hef reykt gras með (ég sagði þér það…)
Ég veit fullvel sjálfur, það er ekkert svalt við þetta, þetta er bara skemmtun, og það er ekkert jafn kjánalegt og gaur sem er endalaust “hey ég reyki gras, ég drekk áfengi, omg” … helduru að ég sé að REYNA að vera þannig gaur? nei…
Í sambandi við þráðinn, slagsmálin… ég er ekki að bulla eða reyna að vera kúl með að segjast þykja þetta fyndið… það er bara mín skoðun á þessu
En hvað kemur bull málinu við? ég hef ekki bullað í langann tíma…
Ég auglýsi þetta ekki á meðan aðrir láta þetta í friði, eins og þú komst með comment, þá auðvitað svara ég til baka og það endar með því að ég nefni gras… Svo hlusta ég ekki á Pink Floyd
En plís ekki commenta further, ég er að vonast til að þessi gras umræða detti niður… það er mjög leiðinlegt að tala um þetta á huga -_-
0