Afhverju þarf þessi maður endilega alltaf að læsa öllum körkum hérna á tilverunni þó að þeir eigi kannski eitthvað heima á öðrum áhugamálum? Já Birkir, ég lem þig í frímó á morgun!
en það svarar enginn á /saga, og svo var ég að spurja tilveru notendur, ekki neina aðra !! , hefðiru læst þessu ef ég hefði byrjað þetta á “kæru tilveru notendur” ?? ??
Þú varst að spyrja hvort það væri einhvers staðar hægt að fara á námskeið í menningu Maya, þannig að þráðurinn hefði líka alveg getað flokkast undir /skoli.
Sumir þræðir geta alveg flokkast undir fleiri en eitt áhugamál og ég tók /skoli bara sem dæmi.
Bætt við 12. nóvember 2008 - 21:57 Úps, fyrirgefðu Gilftendo. Ég ætlaði að svara Cherish, ekki þér.
Hin áhugamálin eru ekki til bara til þess að vera til, það er ástæða fyrir því að hin áhugamálin séu hérna. Og hann er kannski að reyna að strika undir það, r sum.
Mér finnst þetta gott hjá honum. Af hverju ekki bara að senda þræði á rétt áhugamál?
Ef að allir hugsuðu: "Æ, ég nenni ekki að senda þetta á [insert áhugamál], ég fæ miklu skjótari svör á /tilveran." af hverju þá að vera að hafa öll þessi áhugamál? Eigum við ekki bara að loka öllum áhugamálum nema tilverunni? Það nennir hvort sem er enginn að nota þau.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..