Hefur einvher hérna reynslu af svona shisha pípum. Því ég ætla að kaupa mér eina þannig áður en ég kem heim og var að spá hvort einhver hérna mælti mmeð þessu.
Mér er í rauninni alveg sama. Hún er alveg ágætlega stór og þetta er fínasta pípan í þessari einu búð sem ég hef fundið með svona þannig ég er bara sáttu
Vá það er mikið meir en það sem ég er að fara að kaupa hana á. Þessi sem ég ætla að kaupa kostar 60 evrur sem núna er 10 þúsund kall. Síðan þarf ég reyndar náttlega að kaupa kol og tangir og tóbak en samt ferð það ekki hærra en 15 þúsund
ssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss. jaaaaaaaá ég veit ekki. ég á nú eiginlega bara rétt nógan pening fyrir pípunni og tóbaki og töngum og kolum þannniiiiig ég held ég fari til jerúsalem… mmm ekki núna
Já, það er heavy good shit að reykja hookah, sama hvort það er með ávaxtatóbaki eða einhverju meiru. Þetta er hinsvegar frekar dyrt sport hérna heima, vinur minn reykti þetta mikið og neyddist til að hætta vegna kostnaðar.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..