vantar góða afsökun til þess að sleppa við eitt mjög leiðinlegt. veit einhver um meiri krefjandi og traustvekjandi afsökun en afsökunina er veikur.!! þarf að mæta i leiðinlegt sjitt um morgun
Eitthvad hryllilega sódalegt eins og; “Mamma mín dó í gær” eda eitthvad álíka svo ad vidkomandi geti ekki sagt eitthvad eins og: “Hættu tessu væli of drulladu tér í.. (hvad sem tad er semad tú ert ad skrópa í)”
Úff.. adeins of gróft eh?
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Segðu af þú hafir fundið til í pungnum og látið athuga þetta en svo var ekkert að en þá varstu búinn að missa af þessu vegna þess að “læknarnir eru svo fokking lengi að aðgreiða þig” eða eitthvað.
Segðu eitthvað sem er ótrúlega ólíklegt og ef kennarinn eða hver sem er segir að þetta geti ekki hafa gerst, segðu þá að ef þú værir að ljúga gætiru alveg komiðmeð miklu betri afsökun.
Dæmi.
Þú : Ég rann á polli og festist í malbikinu Kennarinn : Nei Þú : Jú, víst. Helduru virkilega að ég sé það heimsku að segjast hafa fests í malbiki til að sleppa við þetta eða? Veit um margar miklu betri afsakanir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..