segið mér nú krakkar, hvernig hljómar skokkplaylistinn ykkar? vantar eitthvað nýtt inná minn, og þegar ég reyni að hugsa um það finn ég bara ekki neitt.
Umtbs Fasten your seatbelts m/Pendulum & Freestylers Justice Rock you like a hurricane m/Scorpions You give love a bad name m/Bon Jovi (já ég er töff) Alone m/Heart 5.7.0.5. m/City Boy
alla som inte dansar - maskinen arrest yourself - hot chip chelsea dagger - the fratellis crazy girl - taio cruz disturbia - rihanna electric feel - mgmt girls - sugababes heartbreaker - will.i.am honest mistake - the bravery hotdog - simian mobile disco hustler - simian mobile disco huvudet i sanden - familjen i'm good i'm gone - lykke li just like we (breakdown) - hot chip love will tear us apart - the cure mr. dolly - brain police no fit state - hot chip svefnsýkt - mammút trash - the whip the way i are - timbaland we are your friends - justice vs. simian
Ég skokka nú ekki mikið, en ég giska á að ég myndi hafa rólega tónlist, þó ekki eingöngu. T.d.
Deadmau5 - The way to go (at night electro mix) DJ Sammy - Sunshine Chris Lake- Aqualight Coup D'etat - Hook n Sling Remix Scott Brown - Elysium Cosmic Gate - Suburban Train remix
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..