Geta foreldrar labbað uppí skólann manns og skráð mann úr skólanum ? ef ég er undir lögaldri (17ára). ef ég myndi borga allt sjálf, geta þeir þá skráð mig úr skóla og bannað mér að vera í skóla?
Every song has an ending, but is that any reason not to enjoy the music?
þau segja að ég mæti ekki nógu vel. og ég eigi bara að fara vinna. er samt alveg að ná öllum áföngunum. vildi bara vita hvort þau gæti gert þetta, afþví þau eru virkilega að hóta þessu. og ætla að gera þetta ef ég skrópa meira.
Já ok, ég skil. Hélt þetta væri bara einhver geðveiki í þeim.
En ég segi þér það satt, þú ættir ekki að skrópa. Þú ert að undirbúa þig fyrir lífið. Leggðu bara smá vinnu í þetta, að fara í skólann verður skemmtilegt eftir smá tíma.
Afþví að það er mikið betra að vinna heldur en að vera í skóla… Allavega er það þannig hjá mér, ég hef meira við pening að gera heldur en engann pening og smá menntun sem ég fæ á 3 árum… það er að segja ef ég fell ekki (sem mun gerast)
já okei, ég skil. En ég vill mennta mig. og ég er alveg í vinnu líka. fæ sirka 70 þúsund kr. á mánuði sem dugar mér á meðan þau styðja mig með mat og húsnæði. ég á bara erfitt með mæta en ég er samt alveg að standa mig fyrir því.
alveg góðir foreldrar fyrir utan akkúrat þennan hlut. og ef ég myndi fara að gera eitthvað virkilega mikið mál úr þessu myndu ég særa þau geðveikt mikið. en ég vil vera í skóla samt.. bara ég þarf ekkert að mæta 100% þegar mér gengur alveg ágætlega. ég er alveg mjög hrædd um að þau skrái mig úr honum, mér finnst bara svo ógeðslega ansalegt að foreldrar geti gert þetta. ætti ekki að vera hægt lagalega séð, 17 ára einstaklingar eiga að geta stundað nám með sínum peningum án þess að eitthver foreldri geti bara tekið þá ákvörðun að skrá þau úr skóla afþví þeim finnst hann ekki mæta nógu vel.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..