Hef farið til sálfræðinga af og til, oftast á móti mínum vilja.
En núna er ég laus við þá.
Ég einfaldlega treysti sálfræðingum ekki fyrir 5aur,
Seinast þegar ég fór fús til sálfræðings SJÁLF, var ég 14 og það fífl tilkynnti mig og fjölskylduna mína til barnaverndarnefndar, og barnaverndarnefnd kom HEIM TIL MIN
Og sagði fyrir framan ALLA hvað ég hafði sagt, og það voru meira að segja GESTIR sem komu málin EKKERT við þarna..
Já þvílíkur trúnaður! :o
Ég ætla að bíða þangað til að ég verð 18 ára, flutt að heiman (svo ég geti ekki eyðilagt neitt óvart fyrir bræðrum mínum sem eru yngri) og þá ætla ég að leita mér hjálpar..
Reyndi einu sinni að pína mig í skóla, 3 dagurinn í skólanum lenti ég í slag við 2 stráka. Fyrst einn þeirra bara afþví að hann var að reyna vera “óhugnalegur” og ráða hvar ég stæði fyrir utan skólans þegar ég var að kveikja mérí sígarettu, afþví að ég hlíddi ekki þá reif hann í mig, ég hrifsaði mig lausa, og svo einhvernveginn út frá því urðu smá slagsmál, ég náði að fleygja gaurnum á húddið á einhverjum bíl, svo kom vinur hans fleygði mér í götuna og þeir spörkuðu í mig og slógu mig þvílikt. Svo þegar krakkar flyktust að, þá hættu þeir öllu ofbeldi og sögðu að eg væri heppin að vera stelpa, því annars hefðu þeir gert eitthvað annað en að halda mér niðri..
pfft… :o er það nú karlmennskan :P
meina, ef einn vinur minn tekur í stelpu, hann hefur þó þann kjark í að VIÐURKENNA ÞAÐ.
En neinei, samkvæmt þessum gaurum þá var ég marin öll á sköflungnum og mjöðmini afþví að..?
haha oh well, eitt af þessum mörgum fáranlegu drassli sem ég fæ að kynnast :D haha :P