Ja verð nú að segja að eftir að hafa lesið þetta allt. Það það er kannski ekkert af því að vera dekraður, en það kannski undir býr mann ekki janf vel undir það sem koma skal seinna í lífinu. Sérstkaðlega ef við horfum á efnahaginn eins og hann er núna. Og svo er það líka að þótt að fólk eigi penniga til að dekra, hver segir að fók hafi unnið fyrir þessu. Ég veit um fólk sem dekrar sína krakka út í eitt, en þetta eru láns penningar. Og það kemur að því að þau eiga ekki fyrir bot á rass né tá.
Sjálfur, borga ég allt næstum. Ég borða heima að kostar lausu, en ef ég vil borða eitthvað annað sem ekki er til, þá kaupi ég það með mínum penningu. Ég keyri bílinn hjá mömmu, og foreldaranir borga tryggingar á honum, þar sem hann er hennar, en þegar ég nota hann þá borga ég bensín, þegar ég hef orðið fyrir óhappi í umferð, borga ég viðgerðina. Þau borga reydnar skóla gjöld, en það er nú bara vegna þess að þau hafa ákveðið það fyrir fram. Og ég mun eflaust gera það seinna fyrir mín börn. En ananrs borga þau ekki neitt annað. föt,bíl-dót, bíó, what ever, ég borga það allt. Og ef ég kaupi í matinn af eitthverjum ástæðum þá rukka ég ekki fyrir það, nema það sé að nálgast 6-7þúst. Og þó að maður eigi kannski þá minna af pennig í heildina, þá finnst mér að þetta sé nú bara ákveðinn undir búingur fyrir lífið.
ps. þau reynar borga flugmiða í ferðalögum.