í stofu H9. Stofa með rauðri hurð lengst til hægri frá ykkur séð þegar þið horfið í áttina að sviðinu. Við komum svo flest út úr stofunni og löbbuðum til hliðar við Kvosina og fylgdumst aðeins með og fórum svo aftur í stofuna.
Passaðu þig á Birni Víkingi, hann hatar nýja nemendur. Guðrún Björk leggur mikið upp úr því að þú mætir á réttum tíma og sofir ekki í tímum. Forðastu Ásu eins og þú getur. Hún snertir mann. Og allar gömlu, feitu kerlingarnar ganga ekki í brjóstahaldara.
Satt Guðjón var geggjaður………. hann var sá eini sem gat komið þögn á bekkin…. ég er ekki sáttur við Ásgeri Árna ég lærði ekkert í íslensku í 9 bekk útaf honum
en, eins og elísabet sagði. Ég ætla að gefa þér eitt starter ráð. FORÐASTU ÁSU
hún knúsaði mig fyrsta daginn minn í holtaskóla, ég vissi þá ekki hvað hún héti eða hvaða kona þetta væri. Og, góða skemmtun. Keflvíkinganir, góðhjörtuðu lömbin sem við erum, munum án efa vera mjög blíð við þig
hvernig í aaandskotanum á ég að vita hvað hún heitir fullu nafni? Hún heitir ása, og er snarbrjálaður starfsmaður holtaskóla sem að allar heilvita manneskjur halda sér í minnsta lagi 3 metra frá þegar maður mætir henni á ganginum. Svona.. svo að maður eigi ekki hættu á því að fá eitthvað bonecrushing knús eða axlarnudd
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..